Solari nuôi mộng quật ngã Barcelona để đăng quang

Mặc dù suy yếu cả thế lẫn lực ở mùa giải này, tuy nhiên HLV Santiago Solari vẫn khao khát cùng Real Madrid chinh phục mọi danh hiệu, đồng nghĩa phải quật ngã đại kình địch Barcelona.

Solari nuôi mộng quật ngã Barcelona để đăng quang

Real Madrid đang hồi sinh dưới sự dẫn dắt của HLV Santiago Solari với 5 chiến thắng liên tiếp trên mọi mặt trận. Tuy nhiên, trước mắt đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha là một lịch thi đấu vô cùng chông gai với hai trận siêu kinh điển tại bán kết Cúp Nhà vua và trận derby Madrid ở vòng đấu tiếp theo La Liga.

Và mặc dù đang thất thế trên mọi đấu trường, HLV Solari vẫn đầy quyết tâm: "Chúng tôi sẽ chiến đầu cho tất cả mọi thứ. Real luôn luôn chiến đầu đến cùng, khi chúng tôi nói đến từ kết thúc có nghĩa là trận đấu cuối cùng của mùa giải kết thúc". Trong đó, kể cả việc kém Barca 8 điểm tại La Liga, Solari tuyên bố: "Real sẽ không bỏ cuộc".

Nguồn cảm hứng giúp Real hồi sinh là tài năng trẻ Vinicius, tác giả bàn nhân đôi cách biệt trong chiến thắng 3-0 trước Alaves hồi cuối tuần qua. Vì vậy, HLV Solari hết lời ca ngợi thần đồng người Brazil: "Vinicius đã có một trận đấu tuyệt vời và nhận được những tràng pháo tay tán thưởng trên khắp cầu trường. Chúng tôi rất vui với sự hiện diện của cậu ấy".

Cuối cùng, Solari nhấn mạnh: "Real luôn là ứng cử viên vô địch, với sự khiêm nhường tối đa nhưng luôn nỗ lực hết sức để giành chiến thắng. Chúng tôi không bùng cháy, chúng tôi giành các danh hiệu một cách tự nhiên, chúng tôi cố gắng truyền năng lượng từ trận này sang trận khác, chúng tôi luôn khao khát và hy vọng sẽ duy trì được phong độ như những trận gần đây".

Solari nuôi mộng quật ngã Barcelona để đăng quang
Theo bongdaplus.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast