Tặng quà cho đội U13 Hà Tĩnh trước thềm Giải Bóng đá U15 toàn quốc

(Baohatinh.vn) - Sự quan tâm chia sẻ của CLB New Focus Hà Tĩnh là nguồn động viên to lớn đối với các cầu thủ U13 Hà Tĩnh trước thềm Giải Bóng đá U15 toàn quốc 2022, dự kiến diễn ra vào tháng 6 tới.

Chiều nay (26/3), đại diện Ban Chủ nhiệm CLB bóng đá phong trào New Focus đã trao tặng tập thể HLV và đội bóng đá U13 Hà Tĩnh số tiền 10 triệu đồng.

Tặng quà cho đội U13 Hà Tĩnh trước thềm Giải Bóng đá U15 toàn quốc

Đại diện CLB bóng đá phong trào New focus trao tặng tập thể đội bóng đá U13 Hà Tĩnh 10 triệu đồng.

Đội tuyển bóng đá U13 Hà Tĩnh gồm 26 cầu thủ do HLV Trần Đức Toản dẫn dắt. Đây là lứa cầu thủ trẻ do Hà Tĩnh phối hợp với Trung tâm Đào tạo bóng đá trẻ PVF tuyển trạch và bắt đầu được đào tạo tập trung tại Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu TDTT tỉnh từ năm 2019.

Tặng quà cho đội U13 Hà Tĩnh trước thềm Giải Bóng đá U15 toàn quốc

Các cầu thủ trẻ U13 nỗ lực bám sân tập luyện, chuẩn bị sẵn sàng tham gia giải U15 toàn quốc 2022.

Sau hơn một năm tập luyện, các học trò của HLV Trần Đức Toản lần đầu tiên được tiến cử tham gia Giải Bóng đá Thiếu niên - nhi đồng toàn quốc 2020 và đã thi đấu khá ấn tượng, giành quyền tham dự vòng chung kết.

Dưới sự dẫn dắt của HLV Trần Đức Toản, các cầu thủ trẻ U13 Hà Tĩnh cũng thi đấu khá thành công tại Giải Bóng đá Thiếu niên Cup Yamaha 2021 và giành ngôi vị Á quân.

Tặng quà cho đội U13 Hà Tĩnh trước thềm Giải Bóng đá U15 toàn quốc

Tập thể BHL và các cầu đội bóng phấn khởi đón nhận món quà của CLB New Focus trao tặng.

Hiện nay, thầy trò HLV Trần Đức Toản đang chuyên tâm tập luyện, chuẩn bị tham gia Giải Bóng đá U15 toàn quốc 2022 sắp tới.

Món quà của CLB New Focus trao tặng là nguồn động viên lớn đối với thầy trò HLV Trần Đức Toản.

CLB Bóng đá New Focus được thành lập từ năm 2012 với nòng cốt là các cầu thủ đã từng được huấn luyện chuyên nghiệp tại Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu TDTT Hà Tĩnh.

Từ khi thành lập đến nay, FC New Focus đã xây dựng được lối chơi đẹp mắt, được xem là "cánh chim đầu đàn” của bóng đá phong trào Hà Tĩnh.

Chủ đề Thể thao Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast