Tạo nên kỳ tích, ĐT Futsal Việt Nam gửi lời cảm ơn tới CĐV

Chính thức lọt vào vòng knock out FIFA Futsal World Cup 2016, đội trưởng Bảo Quân xúc động gửi lời cảm ơn tới khán giả Việt Nam.

Sáng nay (18/9), ĐT Futsal Việt Nam đã thua trước ứng viên vô địch- Futsal Itaila với tỷ số 0-2. Tuy nhiên với trận thua “vừa đủ” này, đã giúp thầy trò Bruno Garcia đã lập nên kỳ tích khi lần đầu góp mặt vòng vào 1/8 tại FIFA Futsal World Cup 2016.

Cụ thể, ĐT Futsal Việt Nam có 3 điểm và xếp thứ 3 tại bảng C, cùng với hiệu số bàn thắng thua là -6. Với thành tích này, thầy trò Bruno Garcia trở thành 1 trong 4 đội thứ ba xuất sắc nhất và chính thức có vé lọt thẳng vào vòng 16 đội.

Vui sướng sau khi tạo nên kỳ tích tại FIFA Futsal World Cup 2016 nhưng đội trưởng Bảo Quân cùng đồng đội cũng không quên gửi lời cảm ơn tới các CĐV đã luôn đồng hành cùng ĐT Futsal Việt Nam.

tao nen ky tich dt futsal viet nam gui loi cam on toi cdv

“Tôi xin cảm ơn tất cả các quý vị khán giả đã đồng hành cùng với ĐT Futsal Việt Nam. Và chúng tôi hy vọng CĐV nước nhà sẽ tiếp tục cổ vũ ĐT trong những trận đấu tới”, đội trưởng Bảo Quân hạnh phúc chia sẻ.

Bên cạnh đó thì “ông bầu”- Trần Tú Anh cũng xúc động không nói lên lời: “Tôi quá hạnh phúc với màn trình diễn của các cầu thủ. Tất cả đều đã chơi hơn hẳn so với trận gặp Paraguay từ chiến thuật đến lòng quyết tâm”.

Đây là kỳ tích vượt xa sự mong đợi của thầy trò Bruno Garcia tại giải đấu lần này

Theo VOV

Chủ đề Tuyển Việt Nam

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast