Thái Lan “ép” Việt Nam đá ở thời điểm bất lợi tại bán kết U15 Đông Nam Á

Theo lịch, U15 Thái Lan phải đá vào lúc 15h00 nhưng Hiệp hội bóng đá Thái Lan đã đổi giờ, ưu tiên cho chủ nhà, buộc Việt Nam phải đá vào thời điểm thời tiết không thuận lợi.

Thái Lan “ép” Việt Nam đá ở thời điểm bất lợi tại bán kết U15 Đông Nam Á

Kết thúc trận cuối cùng của vòng bảng, Thái Lan chỉ giành được 1 điểm trước Malaysia sau khi hòa nhau 1-1. Đáng nói là đội chủ nhà đã dẫn điểm suốt trận đấu nhưng bị đối thủ gỡ hòa vào phút bù giờ cuối cùng.

Chỉ bỏ túi 1 điểm, nên Thái Lan buộc phải kết thúc vòng bảng với vị trí thứ nhì bảng B sau Malaysia dù cùng có 11 điểm nhưng kém hơn chỉ số phụ.

Theo lịch đã được ấn hành, trận bán kết 1 giữa đội nhất bảng A và nhì bảng B diễn ra lúc 15h00 trong lúc trận bán kết còn lại diễn ra lúc 18h00. Cụ thể, Indonesia sẽ gặp Thái Lan vào lúc 15h00 ngày 7/8 còn Việt Nam gặp Malaysia lúc 18h00 cùng ngày.

Dễ nhận thấy là đá vào lúc 15h00 sẽ gặp bất lợi về thời tiết khi đó là thời điểm trời còn nắng nóng nên sẽ ảnh hưởng đáng kể đến các cầu thủ.

Vì thế, Thái Lan đã lấy lý do “lịch truyền hình trực tiếp” để yêu cầu đổi lịch thi đấu, đưa trận đấu của Thái Lan gặp Indonesia đá muộn hơn vào lúc 18h00 còn trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia phải trần mình đá vào lúc 15h00.

Lịch thi đấu ngày 7/8

15h00, Malaysia - Việt Nam

18h00, Indonesia - Thái Lan

Theo Bongda+

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast