Thua thảm Atalanta, Everton chìm sâu vào khủng hoảng

Chiếc ghế của HLV Ronald Koeman đang lung lay dữ dội khi Everton tiếp tục nhận thêm một thất bại nữa. Lần này là trận thua tan nát 0-3 trước Atalanta ở vòng bảng Europa League 2017/18.

thua tham atalanta everton chim sau vao khung hoang

Trước chuyến làm khách tới sân của Atalanta, Everton trải qua 3 trận liên tiếp chỉ hòa và thua ở Ngoại hạng Anh. Phong độ tệ hại tiếp tục được Wayne Rooney cùng các đồng đội mang tới Europa League, và lần này, họ buông xuôi một cách đầy chóng vánh.

Chỉ trong vòng 45 phút đầu tiên, Everton đã bị Atlanta chọc thủng lưới 3 lần. Những người lập công cho chủ nhà là Andrea Masiello, Alejandro Gomez và Bryan Cristante. Việc phải nhận quá nhiều bàn thua như vậy khiến đoàn quân của Ronald Koeman không thể gượng dậy, qua đó chấp nhận thêm một trận thua nữa ở mùa giải này.

Cùng nằm tại bảng E với Everton, Lyon cũng gây thất vọng khi chỉ giành được trận hòa 1-1 trước Apollon. Trái lại, một đại diện khác của Pháp là Nice có chiến thắng tưng bừng 5-1 ngay trên sân của Zulte-Waregem.

Trong khi đó, những đội bóng của La Liga là Villarreal cùng Real Sociedad đều giành thắng lợi ở ngày mở màn lần lượt trước Astana và Rosenborg. Chỉ có duy nhất Bilbao không thắng khi họ bị Hertha Berlin cầm hòa 0-0.

Kết quả một số cặp đấu đáng chú ý

Villarreal 3-1 Astana

Atalanta 3-0 Everton

Apollon 1-1 Lyon

Hertha 0-0 Bilbao

Marseille 1-0 Konyaspor

Zulte-Waregem 1-5 Nice

Vitesse 2-3 Lazio

Real Sociedad 4-0 Rosenborg

Theo Bongda+

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast