Tottenham – MU: Bước ngoặt của mùa giải

Trận đấu giữa Tottenham và MU sẽ quyết định đến phần còn lại của cuộc đua vô địch Premier League mùa này.

Trong khi Leicester liên tục giành được những trận thắng 1-0 thì Tottenham lại có những kết quả đáng thất vọng. Trận hòa 1-1 với Liverpool khiến khoảng cách giữa hai đội bị nới rộng ra 7 điểm.

Về mặt lý thuyết, Gà trống vẫn còn cơ hội tiếp tục đua tranh vô địch. Muốn làm được điều đó, họ phải thắng tất cả các trận đấu còn lại của mùa giải và chờ đợi Leicester sảy chân. Premier League vẫn còn 6 vòng đấu và mọi chuyện đều có thể xảy ra.

Tottenham – MU: Bước ngoặt của mùa giải ảnh 1

Trận đấu giữa MU và Tottenham sẽ quyết định đến phần còn lại của cuộc đua. (Ảnh: GT)

Ở mùa giải năm nay, Spurs mới chỉ thua 4 trận. Nhìn vào con số 3 trên 4 đội bóng đánh bại Tottenham đang nằm trong Top 5, có thể thấy Gà trống luôn gặp dớp khi đối đầu những đội bóng lớn.

Nhưng khi mà MU phong độ thất thường, West Ham là khắc tinh trong các trận derby London, còn Leicester có một mùa giải được phù phép, ít người dám nói Tottenham đã thua trước các đội bóng lớn thực sự.

Ở chiều ngược lại, MU cũng đang khát điểm để cạnh tranh cho top 4. Phát biểu trước trận đấu, HLV Van Gaal cho biết: “Chúng tôi muốn hướng đến một trận thắng để tiếp tục cuộc đua cho tấm vé Champions League. Tôi nghĩ áp lực giờ đang đè nặng lên Tottenham. Họ buộc phải bám đuổi Leicester, trong khi Leicester đang tạo ra được khoảng cách rất tốt”.

Tottenham – MU: Bước ngoặt của mùa giải ảnh 2

HLV Van Gaal: "Áp lực đang đè nặng lên Tottenham". (Ảnh: GT)

“Tiền đạo Harry Kane của Spurs đang có một mùa giải ấn tượng. Dù vậy, anh ấy chưa từng ghi bàn vào lưới chúng tôi. Ngoài Kane, có thể thấy Eriksen và Alli cũng có một mùa giải đặc biệt xuất sắc. Đó là lí do Spurs đang có vị trí thứ hai ở thời điểm hiện tại”. – Van Gaal cho biết.

Trận đấu giữa Tottenham và MU sẽ diễn ra lúc 22h ngày 10/4 trên sân White Hartlane. Ở trận lượt đi, Quỷ đỏ đã giành chiến thắng với pha đá phản lưới nhà duy nhất của Kyle Walker./.

Đội hình dự kiến:

Tottenham: Lloris, Walker, Alderweireld, Wimmer, Rose, Dier, Dembele, Son, Eriksen, Alli, Kane.

MU: De Gea, Darmian, Smalling, Blind, Rojo, Schneiderlin, Carrick, Lingard, Mata, Martial, Rashford.

Dự đoán: Tottenham 2-2 MU

Theo VOV

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast