Trận đấu tại Brazil bị hủy vì chín cầu thủ bị đuổi

Trận derby giữa Vitoria và Bahia phải hủy giữa chừng vì đội chủ nhà không còn đủ bảy người trên sân theo luật định.

Tình huống lộn xộn xảy ra khi trận đấu chỉ còn 11 phút nữa là kết thúc. Vinicius của đội khách Bahia ghi bàn gỡ hòa 1-1 trên chấm phạt đền. Màn mừng bàn thắng của anh sau đó khiến cầu thủ chủ nhà Vitoria tức giận, và họ đã lao vào sinh sự với chân sút này.

Sky Sports cho biết, điệu nhảy mừng bàn thắng khiêu khích của Vinicius trước mặt CĐV Vitoria là nguồn cơn dẫn đến vụ xô xát. Cầu thủ chủ nhà lao đến Vinicius và liên tiếp tung ra những cú đấm. Ba cầu thủ của Vitoria và hai của Bahia đã bị đuổi ngay sau tình huống này.

Hai cầu thủ nữa, mỗi đội một người, bị truất quyền thi đấu ít phút sau đó khi sự giận dữ lan sang cả các cầu thủ dự bị. Trong hơn 10 phút còn lại, Bruno Bispo của Vitoria nhận thẻ vàng thứ hai, khi sút bóng về hướng trọng tài.

tran dau tai brazil bi huy vi chin cau thu bi duoi

Vinicius là người gây ra màn ẩu đả trên sân của Vitoria. Ảnh: Reuters.

Vitoria chỉ còn sáu người trên sân thời điểm đó, và trọng tài buộc phải hủy trận đấu giữa chừng vì luật quy định, mỗi đội cần ít nhất bảy cầu thủ thi đấu.

Tính tổng cộng, chín cầu thủ đã nhận thẻ đỏ, trong đó sáu thuộc về Vitoria (năm thi đấu, một trên ghế dự bị). Tòa án thể thao Brazil đang lên kế hoạch điều tra về sự cố này.

Vitoria và Bahia là hai CLB thuộc bang Bahia, Brazil. Họ cùng chơi tại Serie A, giải đấu hạng cao nhất của bóng đá xứ samba.

tran dau tai brazil bi huy vi chin cau thu bi duoi
Theo VNE

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast