Tuyển nữ Việt Nam thắng không tưởng Singapore 14-0

Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam đã có chiến thắng giòn giã 14-0 trước đối thủ Singapore trong trận đầu ra quân tại bảng A giải bóng đá nữ Đông Nam Á diễn ra chiều 26/7. Chiến thắng áp đảo này giúp tuyển nữ Việt Nam tạm chiếm ngôi đầu bảng A.

Dù Singapore với sự xuất hiện của nhiều cầu thủ nhập tịch nhưng với thực lực vượt trội nên không khó để các cô gái áo đỏ áp đỏ đối phương. Kiểm soát bóng vượt trội cùng khả năng dứt điểm tốt giúp tuyển nữ dễ dàng có được đến 14 bàn thắng.

Các bàn thắng của tuyển nữ Việt Nam được ghi bởi Nguyễn Thị Xuyến (44’), Nguyễn Thị Liễu (8’ và 80"); Nguyễn Thị Muôn (10", 53", 59" và 62"); Nguyễn Thị Tuyết Dung (17", 45", 47" và 51"); Nguyễn Thị Minh Nguyệt (26"), Vũ Thị Nhung (36"), Phạm Hải Yến (68").

tuyen nu viet nam thang khong tuong singapore 14 0

Tuyển nữ Việt Nam đã có trận ra quân hoàn hảo ở giải bóng đá nữ Đông Nam Á 2016 .Ảnh: Myanmar

tuyen nu viet nam thang khong tuong singapore 14 0

Khởi đầu không thực sự hoàn hảo song đến phút cuối, đội tuyển Việt Nam đã giành được tấm vé đi tiếp duy nhất sau vòng loại thứ hai môn bóng đá nữ Olympic Rio 2016 khu vực châu Á.

Với chiến thắng này, đội tuyển nữ Việt Nam tạm dẫn đầu bảng A sau lượt trận đầu tiên. Tại giải bóng đá nữ Đông Nam Á, Việt Nam nằm ở bảng A cùng Thái Lan, Singapore và Philippines. Ở trận đấu trước đó, đội tuyển nữ Thái Lan đã giành chiến thắng 4-0 trước Philippines.

Vào ngày 28/7, tuyển nữ Việt Nam sẽ có trận đấu thứ 2 vòng bảng gặp Philippines.

Theo Hiếu Lương/TT&VH

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast