U19 châu Á: Trung Quốc bại trận, Thái Lan có thể bị loại sớm

Đội tuyển bóng đá U19 Trung Quốc đã có khởi đầu không thuận lợi tại vòng chung kết U19 châu Á 2016 khi để thua 0-1 trước U19 Australia tại bảng D.

u19 chau a trung quoc bai tran thai lan co the bi loai som

U19 Trung Quốc (áo đỏ) thua trận ra quân. (Nguồn: AFC)

Mario Shabow là người đã ghi bàn thắng duy nhất giúp U19 Australia giành 3 điểm.

Với thất bại này, U19 Trung Quốc đang tạm đứng ở vị trí cuối bảng D, trong khi U19 Australia tạm xếp thứ 2 sau U19 Uzbekistan.

Ở trận đấu muộn của bảng B, đội tuyển U19 Uzbekistan đã có chiến thắng ngược dòng 2-1 trước Tajikistan, nhờ các bàn thắng của Davlatjonov và Yakhshiboev.

Ở lượt trận sắp tới, Trung Quốc và Tajikistan sẽ bước vào trận “sinh tử” bởi đội nào thua coi như đã bị loại, còn Australia và Uzbekistan sẽ tranh nhau vé sớm.

Trong ngày hôm nay (16/10), các đội bóng ở bảng A sẽ bước vào lượt trận thứ 2 và khả năng sẽ sớm xác định đội nào sớm đi tiếp và đội nào bị loại.

U19 Thái Lan sẽ đối đầu với U19 Saudi Arabia. Cả hai đội đều đã để thua ở lượt trận ra quân nên đây sẽ là trận “quyết tử” của cả hai đội này.

U19 Thái Lan được đánh giá cao hơn khi xếp ở nhóm hạt giống số 2, song điều đó không có nghĩa họ sẽ dễ dàng đánh bại đối thủ.

Nếu thua, U19 Thái Lan sẽ phải sớm bị loại khi mà vòng đấu bảng chưa đi hết nửa chặng đường. Điều ngược lại xảy ra thì U19 Saudi Arabia sẽ là đội đầu tiên.

Trong khi đó, đội chủ nhà U19 Bahrain sẽ đối đầu với U19 Hàn Quốc để tranh tấm vé đầu tiên góp mặt ở vòng tứ kết vòng chung kết U19 châu Á 2016.

Theo Vietnam+

Chủ đề U23 Việt Nam

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast