U20 Argentina đá U20 Việt Nam ở Thống Nhất

U20 Argentina sẽ lần lượt có hai trận giao hữu với U20 Việt Nam trên sân Thống Nhất ngày 10/5 và U22 Việt Nam tại Mỹ Đình ngày 15/5.

u20 argentina da u20 viet nam o thong nhat

Đây là thông tin được Liên đoàn bóng đá Argentina xác nhận với phía Việt Nam. Đội tuyển U20 Argentina sẽ tập trung vào giữa tháng 4, có một số trận giao hữu với các đối thủ Nam Mỹ trước khi lên đường sang châu Á. Tại đây, U20 Argentina sẽ có hai trận đấu ở Việt Nam với U20 và U22. Trong đó, trận đấu với U22 Việt Nam tại Mỹ Đình là trận giúp U20 Argentina làm quen với khí hậu tương đồng Hàn Quốc.

Danh sách 23 cầu thủ U20 Argentina lên đường đi Hàn Quốc cũng đã được công bố. Phần lớn trong số này đang thi đấu ở giải quốc nội, một số ít mới ra nước ngoài theo dạng cho mượn. Argentinos Juniors, Newell"s Old Boys, Racing là những đội đóng góp nhiều cầu thủ nhất cho U20 Argentina.

u20 argentina da u20 viet nam o thong nhat

HLV Hoàng Anh Tuấn trở lại, VFF sắp chốt hợp đồng với U20 Argentina là những thông tin chính trong bản tin bóng đá Việt ngày 15/2.

Trong lịch sử World Cup trẻ, U20 Argentina là đội giàu thành tích nhất với sáu lần vô địch. Chính từ U20 World Cup, những Diego Maradona và Lionel Messi đã xuất hiện và làm rạng danh bóng đá Argentina.Cùng dự U20 World Cup như Argentina, U20 Việt Nam đã tập trung từ cuối tháng trước tại Nha Trang. Đội bóng của HLV Hoàng Anh Tuấn sắp bước vào giai đoạn 2 của quá trình chuẩn bị tại Hà Nội. Đến ngày 16/4, U20 Việt Nam sẽ sang Đức tập huấn. Sau đó, đội sẽ trở về TP. Hồ Chí Minh chuẩn bị cho trận giao hữu cùng U20 Argentina.Về phần U22 Việt Nam, đội cũng sẽ tập trung vào đầu tháng 5 để chuẩn bị cho trận giao hữu tại Mỹ Đình đồng thời tiếp tục hướng tới SEA Games 2017.

Theo Bạch Dương/TT&VH

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast