U22 Malaysia gặp tổn thất lớn trước thềm SEA Games 30

U22 Malaysia - một trong những ứng viên cho chức vô địch SEA Games 30 sẽ không thể có ngôi sao sáng nhất Safawi Rasid tại giải đấu diễn ra ở Philippines

U22 Malaysia vừa đón nhận tin không vui trước thềm SEA Games 30 khi trụ cột quan trọng nhất của đội là tiền vệ Safawi Rasid sẽ không thể tham dự ngày hội thể thao khu vực. Lý do được đưa ra là bởi cầu thủ này bị quá tải sau khi đã cày ải quá nhiều mặt trận trong suốt thời gian qua ở cả CLB Johor lẫn các ĐT của Malaysia.

U22 Malaysia gặp tổn thất lớn trước thềm SEA Games 30

Safawi Rasid sẽ không thể tham dự SEA Games 30 vì quá tải.

Safawi Rasid là cầu thủ quan trọng của U22 Malaysia trong sơ đồ chiến thuật của HLV Ong Kim Swee. Tại ĐT Malaysia, anh vừa tỏa sáng với 1 cú đúp giúp thầy trò HLV Tan Cheng Hoe đánh bại Indonesia 2-0 ở vòng loại World Cup 2022.

Vắng Safawi, U22 Malaysia sẽ phải trông chờ vào tài năng của 1 số cầu thủ chuyển xuống từ ĐT Malaysia như Akhyar Rashid, Syahmi Safari, Kutty Abba hay Dominic Tan tại SEA Games 30. Đội bóng đến từ Malaysia cũng đã chốt 1 cái tên quá tuổi dự SEA Games là Irfan Zakaria.

Dự kiến, HLV Ong Kim Swee sẽ công bố danh sách chính thức 20 cầu thủ tham dự SEA Games 30 vào 22/11, một ngày trước khi họ bước vào trận đấu mở màn gặp Myanmar tại sân vận động Rizal Memorial, Manila vào ngày 25/11.

Tại SEA Games 30, Malaysia nằm ở bảng A cùng với chủ nhà Philippines, Myanmar, Campuchia và Đông Timor, trong khi đương kim vô địch Thái Lan nằm ở bảng B cùng Indonesia, Việt Nam, Lào, Singapore và Brunei./.

Theo VOV

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast