U23 Việt Nam đeo khẩu trang tập luyện

Các cầu thủ cùng phòng với bốn trường hợp dương tính Covid-19 phải đeo khẩu trang tập luyện tối 18/2, một ngày trước trận ra quân giải U23 Đông Nam Á.

U23 Việt Nam đeo khẩu trang tập luyện

Cầu thủ U23 Việt Nam tập luyện trên sân Quân đội ở Phnom Penh (Campuchia) ngày 18/2. Ảnh: VFF

* U23 Việt Nam - U23 Singapore: 19h ngày 19/2.

Qua xét nghiệm nhanh rồi PCR, ngày 18/2, U23 Việt Nam ghi nhận bốn cầu thủ dương tính với Covid-19.

Vì vậy, để tránh nguy cơ lây nhiễm gia tăng, HLV Đinh Thế Nam yêu cầu các cầu thủ cùng phòng với bốn thành viên dương tính phải đeo khẩu trang tập luyện. Hôm nay, đội sẽ tiếp tục được xét nghiệm, và chỉ những người có kết quả âm tính mới được thi đấu với Singapore.

Tối qua, đội đã tập buổi cuối trên sân Quân đội. Đây là buổi duy nhất thầy trò Đinh Thế Nam làm quen với việc đá đèn. Trước đó, đội đều được bố trí tập chiều.

Sau phần khởi động, đội tuyển thực hiện các bài tập chuyền dài để rèn quan sát rồi chia nhóm để luyện phối hợp ở phạm vi nhỏ.

Việt Nam dự giải U23 Đông Nam Á với đội hình U21, nhằm chuẩn bị lực lượng cho SEA Games 32 trên sân Campuchia vào năm 2023. Đội nằm ở bảng C cùng Thái Lan và Singapore. Thầy trò Đinh Thế Nam đang có lợi thế thể lực khi chưa đá trận nào, trong khi Singapore thua Thái Lan 1-3 hôm 16/2. Đội bóng đảo quốc sư tử cũng chịu tổn thất lớn về mặt lực lượng khi có hàng loạt cầu thủ nhiễm Covid-19 và chấn thương.

Theo Lâm Thoả/VNE

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast