Vòng loại World cup 2022: Myanmar thua với tỉ số 10-0

Không nằm ngoài dự tính, ĐT Nhật Bản đã có một trận thắng quá dễ dàng trước đối thủ Myanmar.

ĐT Nhật Bản bước vào trận tiếp đón ĐT Myanmar trên sân nhà với một sự tự tin rất cao khi họ đang đẫn đầu bảng F với 15 điểm tuyệt đối. Trong khi đó, đối thủ của họ thì chỉ đang xếp ở vị trí áp chót.

Nhập cuộc với tinh thần thoải mái, đoàn quân của HLV Moriyasu Hajime nhanh chóng áp đặt thế trận và áp đảo hoàn toàn ĐT Myanmar.

Vòng loại World cup 2022: Myanmar thua với tỉ số 10-0
Vòng loại World cup 2022: Myanmar thua với tỉ số 10-0

ĐT Nhật Bản thắng dễ Myanmar

Không mất quá nhiều thời gian, ĐT Nhật Bản có bàn thắng vươn lên dẫn trước do công của Minamino ở phút thứ 8. Ở hình huống này, sau khi nhận đường chuyền như đặt của Sakai, tiền đạo thuộc biên chế Liverpool đi bóng và tung cú dứt điểm kỹ thuật đánh bại thủ môn đội bạn.

Ở hiệp đấu đầu tiên, cầu thủ số 15 của ĐT Nhật Bản là Osako Yuya đã chơi rất hay. Tiền đạo thuộc biên chế CLB Wender Bremen đã có cho mình 3 bàn thắng chỉ trong hiệp 1 ở các phút 20, 29 và 36. Qua đó đưa đội bóng xứ hoa anh đào kết thúc hiệp đấu đầu tiên với 4 bàn dẫn trước.

Bước sang hiệp đấu thứ 2, thế trận vẫn không có nhiều sự thay đổi. ĐT Nhật Bản vẫn là đội chơi áp đảo hoàn toàn và không cho đội bạn bất cứ cơ hội nào.

Tiền đạo Yuya có thêm 1 bàn thắng ở phút 49 để hoàn tất cú Poker. Những người ghi bàn còn lại cho Nhật Bản là Minamino (60“, Morita (56”), Kamada (84“) và Itakura (90”).

Các bàn thắng cứ liên tục đến với Minamino và đồng đội. Hiệp 2 chứng kiến thêm 6 bàn thắng nữa được cầu thủ ĐT Nhật Bản ghi vào lưới Myanmar. Đây quả là một “cơn ác mộng” với thủ môn Sat Naing.

Thắng trận này, ĐT Nhật Bản củng cố vị trí nhất bảng F với 18 điểm tuyệt đối sau 6 lượt trận. Về phần ĐT Myanmar, vị trí thứ 4 của họ trên BXH nhiều khả năng sẽ bị cướp đi.

Theo Thethao247

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast