Xôn xao với đoạn video cuối cùng của Maradona trước khi qua đời

Kênh truyền hình Cronica TV của Argentina vừa công bố một đoạn video được cho là cuối cùng ghi lại hình ảnh huyền thoại Diego Maradona trước khi ông qua đời vào ngày 25/11 năm ngoái.

Đoạn video cuối cùng trước khi qua đời của Maradona

Theo đó, đoạn video này được cho đã ghi lại tại nhà riêng của Maradona ở khu phố San Andres de Tigre. Trong đó ngoài cố danh thủ người Argentina còn có người bạn gái cũ Veronica Ojeda và có thể thêm một người giúp việc cũng xuất hiện bên cạnh trong nhà bếp.

Đoạn video dài khoản 1 phút 22 giây, cho thấy Maradona khi đó có lẽ đang ăn sáng và nói chuyện qua video call với bác sĩ của mình, ông Leopoldo Luque: “Tôi bị va chạm mạnh, nhưng mọi thứ hiện đều ổn cả”.

Cũng theo kênh Cronica TV cho biết, hình ảnh của Maradona được ghi lại là khi ông đã xuất viện về nhà khoảng vài ngày từ phòng khám Olivos ở Buenos Aires sau cuộc phẫu thuật lấy máu đông tụ dưới màng cứng trong đầu.

Nhưng qua lời nói “bị va chạm mạnh” của Maradona, cũng có thể cho thấy ông đã bị té ngã từ sau cuộc phẫu thuật đúng như các tin tức từ báo chí Argentina đăng tải sau khi ông đã qua đời.

Xôn xao với đoạn video cuối cùng của Maradona trước khi qua đời

Trong đoạn video, Maradona còn nói thêm: “Anh biết đấy, tôi không thích những khoảnh khắc thân mật cho lắm. Nhưng khi ở bên cạnh những người tốt, tôi như thoát khỏi vỏ bọc của mình. Một nụ hôn cho Luque. Leopoldo Jacinto Luque”.

Điều này cho thấy, sau cuộc phẫu thuật và có thể bị té ngã, huyền thoại Maradona vẫn trong quá trình hồi phục. Mặc dù vậy, ngày 25/11/2020, ông đột ngột qua đời gây sốc cho cả làng bóng đá thế giới. Đến nay, cuộc tranh chấp về khối tài sản gần 100 triệu USD của Maradona để lại vẫn tiếp diễn.

Theo Bongda+

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast