Yokohama FC đưa Tuấn Anh về Nhật Bản trị thương

CLB Nhật Bản tỏ ra khá lo lắng và đã đặt vé máy bay để Tuấn Anh quay lại chữa trị dứt điểm chấn thương đầu gối.

Nhiều khả năng, Tuấn Anh sẽ chia tay AFF Cup 2016. Anh đã tích cực điều trị nhưng không khả quan. Việc thiếu vắng tiền vệ này là điều đáng tiếc cho tuyển Việt Nam bởi anh đóng vai trò quan trọng ở tuyến giữa.

yokohama fc dua tuan anh ve nhat ban tri thuong

Theo thống kê trong năm 2016, Tuấn Anh có 6 trận thi đấu cho ĐTQG, ghi một bàn. Tỉ lệ thắng trận của đội khi có anh lên đến 83,3%.

Trước đó, HLV Hữu Thắng cho biết sẽ chờ Tuấn Anh đến phút chót. Tuy nhiên với chấn thương không kịp hồi phục, ông buộc phải để anh trở lại Nhật Bản theo đề nghị của Yokohama FC.

Trong 3 buổi tập đã qua của đội tại Myanmar, tiền vệ người Thái Bình đều vắng mặt. Lúc này, Tuấn Anh vẫn nỗ lực tập hồi phục một mình trong phòng gym. Bên cạnh đó, anh được tiêm kháng sinh, kháng viêm để điều trị chấn thương đầu gối.

yokohama fc dua tuan anh ve nhat ban tri thuong

Vắng Tuấn Anh là thiệt thòi lớn cho tuyển Việt Nam. Đồ họa: Trí Mai.

CLB Yokohama FC đã đặt sẵn vé máy bay để đưa Tuấn Anh về Nhật Bản điều trị. Anh gặp chấn thương trong thời gian thi đấu ở J.League 2 nên họ có trách nhiệm chữa trị dứt điểm.

Với điều kiện y tế hiện đại tại đây, tiền vệ người Thái Bình có nhiều hy vọng hồi phục hoàn toàn. Hiện tại, họ chỉ chờ Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) xác nhận là sẽ xuất vé cho Tuấn Anh.

Trong ngày 19/11, HLV Hữu Thắng sẽ chính thức chốt danh sách 23 tuyển thủ Việt Nam dự giải đấu số một khu vực.

Trước đó, ông đã loại 6 người gồm Đình Hoàng, Huy Toàn, Huy Hùng, Minh Tùng, Đình Tùng và Tuấn Mạnh (thủ môn). Tuấn Anh có thể là cái tên tiếp theo, bên cạnh một tuyển thủ khác.

Danh sách 25 cầu thủ tuyển Việt Nam sang Myanmar dự AFF Cup:

Thủ môn: Trần Nguyên Mạnh, Huỳnh Tuấn Linh, Đặng Văn Lâm

Hậu vệ: Quế Ngọc Hải, Trương Đình Luật, Đinh Tiến Thành, Âu Văn Hoàn, Trần Đình Đồng, Vũ Văn Thành, Đặng Quang Huy, Sầm Ngọc Đức, Bùi Tiến Dũng.

Tiền vệ: Nguyễn Tuấn Anh,Lương Xuân Trường, Ngô Hoàng Thịnh, Phạm Thành Lương, Đinh Thanh Trung, Vũ Minh Tuấn, Nguyễn Trọng Hoàng, Trần Phi Sơn

Tiền đạo: Lê Công Vinh, Nguyễn Văn Quyết, Nguyễn Công Phượng, Lê Văn Thắng, Nguyễn Văn Toàn.

Theo Zing

Chủ đề AFF Cup

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast