Lãnh đạo tỉnh Hà Tĩnh chúc mừng Ngày truyền thống lực lượng vũ trang Quân khu 4

Chiều 14-10, Bí thư Tỉnh ủy Hà Tĩnh Nguyễn Thanh Bình cùng Phó Chủ tịch TT UBND tỉnh Trần Minh Kỳ và đại diện lãnh đạo UBMTTQ, Bộ CHQS, Biên phòng, Công an tỉnh đã đến tặng hoa, chúc mừng Bộ Tư lệnh Quân khu IV nhân dịp kỷ niệm Ngày truyền thống lực lượng vũ trang Quân khu (15-10-1945 - 15-10-2009).

Bí thư Tỉnh ủy gửi đến các đồng chí lãnh đạo BTL Quân khu và lực lượng vũ trang Quân khu lời chúc mừng tốt đẹp nhất, tin tưởng rằng, dưới sự chỉ đạo của BTL Quân khu, lực lượng vũ trang Quân khu VI nói chung, Hà Tĩnh nói riêng sẽ không ngừng lớn mạnh, góp phần quan trọng vào công cuộc xây dựng và bảo vệ tổ quốc, thúc đẩy tiến trình phát triển KT-XH của địa phương.

Bí thư Nguyễn Thanh Bình báo cáo tóm tắt tình hình phát triển trên các lĩnh vực của Hà Tĩnh trong thời gian qua, định hướng phát triển KT-XH và tiến độ triển khai thực hiện các công trình, dự án trọng điểm trên địa bàn. Hà Tĩnh mong muốn được BTL Quân khu tiếp tục quan tâm, chỉ đạo lực lượng vũ trang tỉnh ngày càng phát huy sức mạnh, đảm bảo an ninh chính trị, nhất là trước thời điểm Hà Tĩnh triển khai Đại hội Đảng các cấp.

Trung tướng Đoàn Sinh Hưởng – Tư lệnh Quân khu cảm ơn Đảng bộ và nhân dân Hà Tĩnh, ghi nhận những kết quả trên các lĩnh vực mà Hà Tĩnh đã đạt được trong thời gian qua, trong đó có sự đóng góp không nhỏ của đội ngũ lãnh đạo và lực lượng vũ trang tỉnh nhà.

Trung tướng chỉ ra những thuận lợi, thách thức của lực lượng vũ trang và cả hệ thống chính trị Quân khu IV, nêu các nhiệm vụ trọng tâm cần tập trung lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện trong thời gian tới, nhất là phải đẩy mạnh công tác tuyên truyền giáo dục, đả thông tư tưởng cho cán bộ, nhân dân để ổn định tình hình chính trị cơ sở.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast