Lãnh đạo TX Kỳ Anh chúc mừng Ngày hội Đại đoàn kết tại phường Kỳ Trinh

(Baohatinh.vn) - Hiện nay, người dân tổ dân phố (TDP) Hoàng Trinh (phường Kỳ Trinh, TX Kỳ Anh, Hà Tĩnh) có mức thu nhập bình quân đạt 45 triệu đồng/năm, tỷ lệ hộ nghèo chỉ còn dưới 1%.

Nhân kỷ niệm 91 năm ngày truyền thống Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (18/11/1930 - 18/11/2021) và Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc năm 2021, Bí thư Thị ủy Kỳ Anh Đặng Văn Thành cùng đoàn công tác đã đến tặng hoa, chúc mừng bà con Nhân dân TDP Hoàng Trinh.

Lãnh đạo TX Kỳ Anh chúc mừng Ngày hội Đại đoàn kết tại phường Kỳ Trinh

Tổ dân phố Hoàng Trinh có 215 hộ dân với 715 nhân khẩu. Những năm qua, người dân trong TDP đã nêu cao tinh thần đoàn kết, phát huy nội lực, chấp hành nghiêm mọi chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước và của địa phương. Kinh tế gia đình được nâng lên, tỷ lệ hộ nghèo chỉ còn dưới 1%, thu nhập bình quân đầu người đạt 45 triệu đồng/năm.

Phong trào xây dựng đô thị văn minh được các tầng lớp nhân dân trong thôn hưởng ứng tích cực thông qua việc hiến đất, hiến cây để mở đường giao thông. Các thiết chế văn hóa, thể thao được đầu tư đồng bộ...

Lãnh đạo TX Kỳ Anh chúc mừng Ngày hội Đại đoàn kết tại phường Kỳ Trinh

Lãnh đạo thị xã Kỳ Anh tặng quà chúc mừng cán bộ và Nhân dân TDP Hoàng Trinh nhân Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân.

Trao đổi với người dân TDP Hoàng Trinh, Bí thư Thị ủy Kỳ Anh Đặng Văn Thành ghi nhận và đánh giá cao những kết quả mà TDP Hoàng Trinh đã đạt được trong thời gian qua. Kết quả đó thể hiện sự đoàn kết, đồng lòng của các tầng lớp nhân dân và sự lãnh đạo, chỉ đạo hiệu quả của ban cán sự TDP Hoàng Trinh.

Bí thư Thị ủy Kỳ Anh mong muốn, thời gian tới, toàn thể cán bộ, người dân TDP Hoàng Trinh tiếp tục đoàn kết, chăm lo phát triển kinh tế, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần, tham gia tích cực phong trào xây dựng đô thị văn minh.

Trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19 đang còn tiềm ẩn nhiều nguy cơ, mong muốn mỗi người dân nêu cao ý thức tự giác chấp hành các biện pháp phòng, chống dịch để chung tay cùng chính quyền thích ứng an toàn, linh hoạt và kiểm soát hiệu quả dịch bệnh, tạo tiền đề cho phát triển kinh tế - xã hội.

Lãnh đạo TX Kỳ Anh chúc mừng Ngày hội Đại đoàn kết tại phường Kỳ Trinh

Bí thư Thị ủy Kỳ Anh xem người dân chơi cờ tướng tại nhà văn hóa TDP Hoàng Trinh.

Chủ đề ĐẠI ĐOÀN KẾT TOÀN DÂN

Chủ đề BẢO VỆ NỀN TẢNG TƯ TƯỞNG CỦA ĐẢNG

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast