Bí thư Tỉnh ủy Lê Đình Sơn chúc mừng các doanh nghiệp, doanh nhân

(Baohatinh.vn) - Chiều 10/10, Bí thư Tỉnh ủy Lê Đình Sơn cùng đại diện các ban, ngành liên quan đã đến tặng hoa chúc mừng CBCNV Công ty TNHH MTV Bia Sài Gòn - Hà Tĩnh và Vinpearl Hotel Ha Tĩnh nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam.

Bí thư Tỉnh ủy Lê Đình Sơn chúc mừng các doanh nghiệp, doanh nhân

Bí thư Tỉnh ủy Lê Đình Sơn cùng đại diện các ban, ngành liên quan tặng hoa chúc mừng cán bộ, CNV Công ty TNHH MTV Bia Sài Gòn - Hà Tĩnh...

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Bí thư Tỉnh ủy Lê Đình Sơn bày tỏ lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến các doanh nghiệp, doanh nhân nhân Ngày doanh nhân Việt Nam 13/10, đồng thời khẳng định, tỉnh luôn đồng hành, tạo mọi điều kiện tốt nhất để các doanh nghiệp hoạt động sản xuất kinh doanh.

Bí thư Tỉnh ủy Lê Đình Sơn chúc mừng các doanh nghiệp, doanh nhân

... và chúc mừng CBCNV Vinpearl Hotel Ha Tinh.

Bí thư Tỉnh ủy ghi nhận, đánh giá cao những đóng góp của các doanh nghiệp trong việc đóng nộp ngân sách, đóng góp an sinh xã hội, xây dựng nông thôn mới và giải quyết nhiều việc làm cho lao động địa phương.

Bí thư Tỉnh ủy chia sẻ với các doanh nghiệp về những thuận lợi, khó khăn thách thức, nhất là trong quá trình tái cơ cấu của Công ty TNHH MTV Bia Sài Gòn - Hà Tĩnh, đồng thời mong muốn, các doanh nghiệp, doanh nhân khắc phục khó khăn, phát huy những kết quả đạt được, tiếp tục điều hành phát triển doanh nghiệp để tạo ra nhiều của cải vật chất cho xã hội, giải quyết việc làm cho người lao động và tăng thu ngân sách cho tỉnh.

9 tháng đầu năm 2018, Công ty TNHH MTV Bia Sài Gòn - Hà Tĩnh đã sản xuất 45 triệu lít bia, đóng nộp ngân sách 450 tỷ đồng, đứng thứ 2 Hà Tĩnh (sau Formosa).

Chủ đề Hoạt động của lãnh đạo tỉnh

Chủ đề NGÀY DOANH NHÂN VIỆT NAM

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast