Các cơ quan Khối Nội chính Hà Tĩnh ký kết thi đua năm 2020

(Baohatinh.vn) - Chiều 27/2, Khối thi đua các cơ quan Nội chính Hà Tĩnh tổ chức phát động, ký kết giao ước thi đua năm 2020.

Các cơ quan Khối Nội chính Hà Tĩnh ký kết thi đua năm 2020

Các cơ quan trong khối nội chính phát động và ký kết giao ước thi đua năm 2020

Sau khi nghe đại diện TAND tỉnh trình bày dự thảo kế hoạch phát động phong trào thi đua và bản giao ước thi đua năm 2020, các đại biểu đã thảo luận, thống nhất nội dung kế hoạch và giao ước thi đua trong toàn khối.

Theo đó, các cơ quan, đơn vị trong khối phát động phong trào thi đua với chủ đề “Khối thi đua Nội chính đoàn kết, sáng tạo thi đua hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu nhiệm vụ năm 2020 và kế hoạch 5 năm 2016-2020” với các nội dung cơ bản: Tiếp tục quán triệt, thực hiện tốt các chỉ thị, nghị định về công tác thi đua, khen thưởng; ban hành các văn bản lãnh đạo, chỉ đạo, tổ chức các phong trào thi đua sâu rộng trong cán bộ, đảng viên.

Các cơ quan Khối Nội chính Hà Tĩnh ký kết thi đua năm 2020

Các đơn vị Khối Nội chính ký kết giao ước thi đua năm 2020.

Duy trì và phát huy hiệu quả, tác dụng của các phong trào thi đua chuyên đề trong các ngành, đơn vị; tổ chức đợt thi đua cao điểm lập thành tích chào mừng kỷ niệm 72 năm ngày Chủ tịch Hồ Chí Minh ra lời kêu gọi thi đua ái quốc và các đợt thi đua chào mừng ngày lễ lớn.

Đặc biệt là lập thành tích chào mừng đại hội Đảng các cấp, Đại hội thi đua yêu nước tỉnh lần thứ VII...; tiếp tục thực hiện có hiệu quả phong trào thi đua “Toàn dân chung sức xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”; “Hà Tĩnh chung tay vì người nghèo - không để ai bị bỏ lại phía sau”.

Phát huy tinh thần đoàn kết, chủ động, sáng tạo của các tập thể, cá nhân; biểu dương, khen thưởng kịp thời các gương điển hình tiên tiến; tăng cường sự đoàn kết, hợp tác trong các cơ quan thuộc Khối thi đua.

Chủ đề ĐẠI HỘI THI ĐUA YÊU NƯỚC TỈNH HÀ TĨNH

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast