10 con đường nguy hiểm nhất thế giới

Tuy đặc điểm khác nhau, những con đường này đều ẩn chứa hiểm họa, thách thức cả những tài xế kinh nghiệm nhất.

Video 10 con đường nguy hiểm nhất thế giới (P1) Những tuyến đường hoang vắng cũng ẩn chứa những nguy cơ rình rập do tội phạm và khủng bố hoành hành, như con đường Luxor-Al-Hurghada ở Ai Cập.

Không phải con đường nào trên thế giới cũng bằng phẳng và dễ dàng. Chẳng hạn con đường Patiopoulo-Perdikaki đầy ổ gà và khúc cua nguy hiểm ở Hy Lạp, thậm chí không có vạch kẻ đường và biển báo giao thông, gây ra nhiều vụ tai nạn và thương vong.

10 con duong nguy hiem nhat the gioi
Đường Patiopoulo-Perdikaki nhiều khúc cua nguy hiểm ở Hy Lạp. Ảnh: The Richest.

Tương tự vậy, con đường Taroko Gorge ở Đài Loan (Trung Quốc) được xem là tuyến đường chết chóc nhất đất nước với nhiều chướng ngại vật và đường hẹp. Đường Skippers Canyon ở New Zealand nằm bên rìa núi, có rất ít biển báo và rào chắn an toàn.

Bên cạnh đó, những tuyến đường hoang vắng cũng ẩn chứa những nguy cơ rình rập do tội phạm và khủng bố hoành hành, như con đường Luxor-Al-Hurghada ở Ai Cập.

Con đường Passage De Gois ở Pháp khá nổi tiếng nhờ việc "biến mất" 2 lần một ngày do nước thủy triều dâng. Nếu không canh đúng thời điểm, việc lái xe sẽ trở nên rất nguy hiểm. Đường trơn cũng khiến sự di chuyển qua con đường này khó khăn hơn.

Theo Zing

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast