Hà Tĩnh tài trợ các doanh nghiệp tham gia Hội chợ du lịch quốc tế VITM

(Baohatinh.vn) - Nhằm hỗ trợ quảng bá các sản phẩm du lịch của Hà Tĩnh đến bạn bè trong và ngoài nước, tỉnh sẽ hỗ trợ toàn bộ chi phí đi về và phí thuê mặt bằng gian hàng quảng bá cho các đơn vị, doanh nghiệp đăng ký tham gia Hội chợ VITM 2022.

Hội chợ du lịch quốc tế VITM năm 2022 dự kiến sẽ diễn ra từ ngày 31/3- 3/4/2022, tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế ICE HaNoi, thuộc Cung Văn hóa Hữu nghị (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội).

Là hội chợ du lịch lớn nhất Việt Nam và tầm cỡ trong khu vực, Hội chợ VIMT 2022 không chỉ triển khai các hoạt động xúc tiến du lịch thông thường mà còn là sự kiện khẳng định sự khôi phục và phát triển của du lịch Việt Nam trong bối cảnh bình thường mới.

Hà Tĩnh tài trợ các doanh nghiệp tham gia Hội chợ du lịch quốc tế VITM

Phối cảnh thiết kế gian hàng của Hà Tĩnh tại Hội chợ VITM 2022

Theo dự kiến, tham gia Hội chợ VITM 2022 lần này, Hà Tĩnh sẽ tổ chức gian hàng để giới thiệu và quảng bá các sản phẩm du lịch của các đơn vị, doanh nghiệp trong tỉnh.

Đồng thời, bên lề hội chợ, Sở VH-TT&DL Hà Tĩnh phối hợp với Sở Du lịch tỉnh Nghệ An, Sở VH-TT&DL tỉnh Thanh Hóa tổ chức Hội nghị Xúc tiến, quảng bá du lịch “3 địa phương 1 điểm đến”. Hội nghị nhằm đẩy mạnh liên kết giữa 3 tỉnh Hà Tĩnh, Nghệ An và Thanh Hóa trong hoạt động xúc tiến, quảng bá điểm đến, thị trường, sản phẩm du lịch, dịch vụ; tiếp tục xây dựng thương hiệu để thu hút khách du lịch, góp phần hồi phục nhanh hoạt động du lịch của 3 tỉnh trong bối cảnh bình thường mới.

Hà Tĩnh tài trợ các doanh nghiệp tham gia Hội chợ du lịch quốc tế VITM

Đoàn Hà Tĩnh giới thiệu các sản phẩm du lịch đến với du khách tại Hội chợ VITM năm 2020. Ảnh: tư liệu.

Dịp này, Trung tâm Quảng bá và Xúc tiến văn hóa du lịch Hà Tĩnh kêu gọi các đơn vị, doanh nghiệp trong tỉnh tích cực đăng ký tham gia Hội chợ VITM 2022 để quảng bá sản phẩm của mình tại gian hàng hội chợ và tham gia Hội nghị Xúc tiến, quảng bá du lịch “3 địa phương 1 điểm đến” do tỉnh phối hợp chủ trì.

Theo đó, tỉnh sẽ hỗ trợ toàn bộ chi phí đi về và phí thuê mặt bằng gian hàng quảng bá cho các đơn vị, doanh nghiệp đăng ký tham gia hội chợ.

Các đơn vị, doanh nghiệp đăng ký tham gia tại Trung tâm Quảng bá và Xúc tiến văn hóa du lịch Hà Tĩnh, số 18, đường Xô Viết Nghệ Tĩnh (TP Hà Tĩnh); số điện thoại: 0915.538.588 (bà Lê Thị Hoa) hoặc qua email: dulichhatinh18@gmail.com trước ngày 22/3/2022.

Đây là cơ hội để các đơn vị, doanh nghiệp du lịch Hà Tĩnh tham gia giới thiệu sản phẩm, khẳng định thương hiệu và tăng cường mối liên kết với các doanh nghiệp du lịch trong nước và quốc tế. Vì vậy, chúng tôi mong muốn các đơn vị, doanh nghiệp cùng quan tâm, phối hợp để tham gia Hội chợ VITM 2022 và hội nghị.

Phó Giám đốc Sở VH-TT&DL Hà Tĩnh Lê Trần Sáng

Chủ đề Du lịch Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast