Theo Headlightmag, Ford Ranger XL 2022 có sẵn 3 cấu hình Single Cab, Extended Cab và Double Cab, trong khi XLT chỉ có 2 cấu hình Extended Cab hoặc Double Cab.
Ford Ranger XLT 2022.
Tất cả các mẫu xe đều được trang bị động cơ 2.0L EcoBlue 4 xi-lanh, sản sinh công suất tối đa 150 PS tại 3.500 v/p và mô-men xoắn cực đại 350 Nm từ 1.500 - 2.750 v/p hoặc 170 PS tại 3.500 v/p và 405 Nm từ 1.750 - 2.500 v/p. Người dùng có thể lựa chọn phiên bản sử dụng hộp số sàn 5 cấp, hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số tự động 6 cấp. Trong đó, hộp số tự động chỉ có sẵn trên một số mẫu XLT nhất định.
Ford Ranger XL 2022
Điều thú vị là ngay cả phiên bản tiêu chuẩn 4×2 đã được trang bị cụm đồng hồ đo kỹ thuật số 8 inch và màn hình cảm ứng 10,1 inch cỡ lớn, cùng hệ thống SYNC 4A mới nhất của Ford. Ngoài ra, xe còn được hỗ trợ kết nối Apple CarPlay và Android Auto không dây, đồng thời cũng có e-SIM tích hợp để cập nhật phần mềm qua mạng, WiFi hotspot, ứng dụng FordPass.
Những biến thể có cấu hình Extended Cab sẽ sở hữu hệ thống âm thanh 4 loa, trong khi các biến thể Double Cab được nâng cấp với 6 túi khí và 6 loa.
Di chuyển lên bản XLT, người dùng sẽ nhận được đèn pha LED đẹp hơn với dải đèn LED chạy ban ngày hình chữ C, mâm xe hợp kim 17 inch lớn hơn, vô lăng đa chức năng bọc da, cửa gió điều hòa cho hàng ghế sau và camera lùi. Các biến thể 4×4 sẽ đi kèm với khóa vi sai điện tử cầu sau và chế độ lái Terrain Management.
Ngoài ra, khách hàng còn được cung cấp gói trang bị tùy chọn cho bản XLT bao gồm cảm biến đỗ xe phía trước/sau, ESC, Hỗ trợ khởi hành ngang dốc và hệ thống chống lật xe Roll Over Mitigation, đèn pha thông minh, phanh khẩn cấp tự động với khả năng phát hiện người đi bộ, cảnh báo va chạm phía trước với hỗ trợ phanh và hỗ trợ giữ làn đường.