Cuộc sống nàng thơ “Đơn giản tôi là Maria”

Victoria Ruffo - nữ chính "Đơn giản tôi là Maria" - hạnh phúc bên chồng chính trị gia và ba con, đóng phim mới ở tuổi 60.

Minh tinh người Mexico đăng ảnh bên chồng và các con khi đón sinh nhật hôm 31/5. Theo trang Eluniversal, Victoria Ruffo có cuộc hôn nhân viên mãn bên chính trị gia Omar Fayad. Ông hiện là Thống đốc bang Hidalgo. Hồi tháng 3, vợ chồng bà đăng ảnh kỷ niệm 21 năm ngày cưới với bữa ăn có rượu tequila và hoa hồng. Bà và chồng có một cặp sinh đôi 22 tuổi - tên Victoria và Anuar. Tháng 5 năm ngoái, bà tiết lộ họ đều đã có người yêu.

Ở tuổi trung niên, diễn viên đảm nhận vai trò chủ tịch của một tổ chức thúc đẩy sự tiến bộ trong gia đình tại thành phố Pachuca. Ngoài ra, bà kinh doanh bất động sản, nhà hàng, mỹ phẩm, nước giải khát. Trên trang cá nhân, minh tinh thường đăng ảnh đi du lịch, gặp gỡ bạn bè. Tuy nhiên, theo trang Paudall, sức khỏe diễn viên không tốt. Bà mắc bệnh liên quan cổ tử cung từ 30 năm trước, từng phải ngồi xe lăn điều trị dài ngày.

Cuộc sống nàng thơ “Đơn giản tôi là Maria”

Victoria Ruffo bên chồng - ông Omar Fayad. Ảnh: famousfix

Sau nhiều năm từ chối đóng phim để hỗ trợ sự nghiệp chính trị của chồng, minh tinh gần đây góp mặt trong phim Corona de Lágrimas 2, đang trong quá trình sản xuất. Bà nói hạnh phúc vì được khán giả yêu mến, nhận vai chính ở tuổi xế chiều.

Trước khi có cuộc sống trọn vẹn hiện tại, Victoria Ruffo từng trải qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ. Trang Nenroll đưa tin chồng cũ của minh tinh - Eduardo Derbez - từng nói họ kết hôn vì Ruffo lỡ mang bầu. Đám cưới đầu thập niên 1990 diễn ra đơn giản, bữa tiệc chỉ có humburger và pizza. Họ chia tay sau 5 năm chung sống, trở thành bạn bè, cùng chăm sóc con trai José Eduardo Derbez. Thời gian chia tay chồng, bà từng đi điều trị tâm lý vì cảm giác bản thân xấu xí, bị bỏ rơi.

Con trai bà hiện 30 tuổi, nối nghiệp bố mẹ, là diễn viên nổi tiếng ở Mexico. Nam nghệ sĩ nhiều lần nói anh có quan hệ tốt với cha dượng, thường tâm sự với ông giống như hai người bạn.

Thập niên 1990, Victoria Ruffo là nàng thơ của màn ảnh Mexico. Sinh năm 1962, bà vào nghề năm 18 tuổi với vai đầu tay trong Conflicts of a doctor. Bà đóng thêm bảy phim khác trước khi nổi danh khắp Mexico và cộng đồng Latin với Simplemente María (Đơn giản tôi là Maria).

Trong phim, Victoria Ruffo hóa thân Maria, cô gái trẻ từ nông thôn lên thành phố mưu sinh, trở thành giúp việc trong gia đình giàu có và quen Juan Carlos - anh chàng chơi bời, phóng khoáng. Maria vướng vào cuộc chơi của Juan Carlos và có thai, tuy nhiên cô giấu anh ta. Sau khi sinh con trai, Maria làm thợ may.

Cuộc sống nàng thơ “Đơn giản tôi là Maria”

Victoria Ruffo trong vai Maria, phim “Đơn giản tôi là Maria”. Ảnh: Televisa

Sau này cô quen Víctor Carreño, một người đàn ông tử tế, nhưng cảm giác tổn thương từ chuyện cũ khiến Maria không thể tiến xa với Víctor Dần dần, cô thành công và trở thành nhà thiết kế thời trang nổi tiếng. Cô nhận ra tình cảm thật cho Víctor. Trong khi đó, Jose Ignacio - con trai Maria - lại đem lòng yêu con gái của kẻ thù. Phim phổ biến ở nhiều nước, trong đó có Việt Nam. Tác phẩm truyền tải thông điệp về niềm tin, sự nỗ lực vươn lên trong cuộc sống, được chiếu đi chiếu lại nhiều lần trong ba thập niên, gần nhất là năm 2017.

Trang Latin Times nhận định dù gặt hái nhiều giải thưởng lớn nhỏ với hàng chục tác phẩm khác, Maria là nhân vật khiến Victoria Ruffo trở thành “nữ hoàng phim truyền hình Mexico”. Diễn xuất tự nhiên cùng vẻ đẹp trong trẻo của bà gieo thương nhớ trong lòng nhiều thế hệ khán giả.

Cuộc sống nàng thơ “Đơn giản tôi là Maria”
Theo VNE

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast