Cười ra nước mắt với loạt hình ảnh về thực trạng cuộc sống

Mỗi bức hình đều phản ánh một cách chân thực những vấn nạn của xã hội đang hiện hữu xung quanh chúng ta.

Hãy cùng suy ngẫm về cuộc sống với 10 bức hình dưới đây, để xem liệu bạn đã bắt gặp nó ở đâu đó hay thậm chí bạn chính là nạn nhân của nó.

Cười ra nước mắt với loạt hình ảnh về thực trạng cuộc sống ảnh 1

Đôi khi những người làm việc thiện không hẳn là những người tốt thực sự, họ làm vậy cũng chỉ để trục lợi cho bản thân hoặc để được người khác biết đến và ca tụng.

Những điều bạn nhìn thấy trên mạng xã hội chưa hẳn đã phản ánh đúng thực tại. Vậy nên đừng vội đánh giá một con người chỉ qua vài câu nói hay bức hình trên mạng.

Vấn đề an toàn thực phẩm đang là mối lo ngại đối với nhiều gia đình bởi việc sử dụng bừa bãi thuốc trừ sâu, thuốc kích thích tăng trưởng trong nông nghiệp.

Những người già leo đơn, những em nhỏ kém may mắn, những số phận hẩm hui trong xã hội đâu cần những những nút like ảo trên mạng xã hội.

Tiền đôi khi làm chúng ta mù mắt, chúng ta chỉ mải chạy theo nó mà không hay biết những hiểm họa phía trước đang rình rập và chờ đợi chúng ta.

Ngày này đã không còn tình yêu của "một túp lều tranh hai trái tim vàng". Những ham muốn vật chât, cuộc sống thực dục đã làm mất đi giá trị thực của tình yêu

Hãy sống là chính mình, đừng lựa chọn cho mình những lớp mặt lạ giả tạo mỗi khi ra đường hay gặp bất cứ ai.

Bạn đang bước trên đường đời bằng cách nào, cố gắng từng chút một hay dễ dàng trên mọi bước đi.

Điện thoại di động đang dần trở thành vật bất ly thân của không ít người nhưng nó cũng đang dần làm thay đổi cuộc sống của chúng ta theo hướng tiêu cực nếu chúng ta không sử dụng nó đúng cách.

Hãy nhớ rằng: "Thế giới chìm đắm trong đau khổ không chỉ vì tội ác của những kẻ xấu, mà còn vì sự im lặng của những người tốt."

Theo Trần Hạnh (Depplus.vn)

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast