Daniel Craig tiếp tục đóng James Bond lần thứ năm

Sau nhiều lần úp mở về việc từ bỏ vai diễn James Bond trong loạt phim “Điệp viên 007”, tài tử Daniel Craig cuối cùng đã thay đổi suy nghĩ và tiếp tục xuất hiện trong phần phim mới.

daniel craig tiep tuc dong james bond lan thu nam

Theo nguồn tin tờ Screenrant, Daniel Craig đã kí xong hợp đồng để tiếp tục thể hiện vai diễn điệp viên 007 trong Bond 25.

Dự án này cuối cùng đã đạt được bước tiến mới với sự quay lại của "ngôi sao" Daniel Craig kể từ khi bộ phim Spectre ra mắt năm 2015.

Sau đó là hàng loạt tin đồn về việc bỏ vai của tài tử nước Anh và thay vào đó là một diễn viên khác. Daniel Craig đã khiến hãng phim MGM - đơn vị sản xuất loạt phim James Bond đau đầu trong suốt gần hai năm qua khi anh liên tục đưa ra những chia sẻ lờ mờ về việc "dứt áo ra đi".

daniel craig tiep tuc dong james bond lan thu nam

Skyfall được xem là một trong những phần phim hay nhất về điệp viên 007 do Dainel Craig thể hiện.

Anh cho biết mình cần thời gian suy nghĩ liệu có nên tiếp tục với vai diễn này hay không sau khi hợp đồng cũ kéo dài gần 10 năm đã hết hạn.

Tài tử 49 tuổi là ngôi sao của cả bốn bộ phim về điệp viên 007 kể từ năm 2006 đến nay bao gồm các phim là Casino Royale (2006), Quantum of Solace (2008), Skyfall (2012) và Spectre (2015).

Nam diễn viên người Anh liên tục đưa ra chia sẻ đầy mâu thuẫn về khả năng tiếp tục đảm nhận vai điệp viên 007 thứ năm trong sự nghiệp. Trong khi đó nhà sản xuất khẳng định vẫn muốn tiếp tục mời Daniel Craig vào phim mới nên đã chật vật trong suốt thời gian dài để chiêu dụ Craig ký vào bản hợp đồng mới.

Trước đó, nam tài tử 49 tuổi từng gây sốc khi tuyên bố anh có thể sẽ tự sát khi phải tiếp tục đóng tiếp phim 007. Thậm chí anh còn khẳng định, anh tiếp tục với vai diễn này chỉ vì hợp đồng thù lao béo bở.

Điều này cũng đầy mâu thuẫn trong lần chia sẻ khác của Daniel Craig khi chia sẻ việc được đóng vai chàng điệp viên xứ sương mù là điều tuyệt vời nhất với anh.

daniel craig tiep tuc dong james bond lan thu nam

Daniel Craig nhiều lần muốn nghỉ đóng James Bond sau Spectre (2015).

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ Adele cũng được mời hát nhạc nền cho bộ phim sau thành công vang dội từ Skyfall. Nhạc phim của Skyfall hiện là ca khúc duy nhất của loạt phim 007 từng đoạt giải Oscar, Grammy và Quả cầu vàng.

“Craig và Adele là cặp đôi kết hợp hoàn hảo, đem về thành công và là cỗ máy kiếm tiền của loạt phim", nguồn tin của hãng nhận xét.

Dù “họa mi nước Anh” chưa xác nhận sẽ tiếp tục tham gia vào dự án, nhưng được biết nữ ca sĩ rất yêu thích loạt phim điệp viên và hãng phim khẳng định tín hiệu đang rất khả quan.

Hiện tại, nhà sản xuất đã bắt đầu lên kế hoạch cho tập phim Bond 25, dự kiến bấm máy vào đầu năm sau, bắt đầu khởi chiếu từ năm 2019.

Nhà sản xuất MGM đang nỗ lực để lặp lại thành công của Skyfall, bộ phim có doanh thu cao nhất và là bộ phim được đánh giá tốt nhất trong toàn bộ series. Mặc dù trước đó, phần phim Spectre hoàn toàn không được đánh giá cao.

Theo Zing.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast