Đừng bỏ lỡ những bộ phim Việt đình đám trên truyền hình Tết Đinh Dậu

Xuân về là dịp các kênh truyền hình gửi tới khán giả những chương trình hay, đặc sắc đậm chất Xuân. Trong đó, không thể thiếu những bộ phim ăn khách nước ngoài hay những phim bom tấn Việt trên màn ảnh nhỏ.

K+ tung một loạt phim Việt đình đám

Truyền hình K+ với chủ trương đưa phim Việt lên sóng truyền hình từ đầu năm 2016 đến nay, nhân dịp Xuân về K+ sẽ công chiếu bộ phim Gái già lắm chiêu lúc 20h00 ngày thứ Bảy – mùng 1 Tết (28/1/2017) trên kênh K+1.

Xoay quanh hành trình tìm kiếm tình yêu của người phụ nữ thành đạt tuổi 30, Gái già lắm chiêu mang hơi thở của sự tươi trẻ và hiện đại. Chuyện phim kể về Linh San (Diễm My), quý cô ba mươi tuổi lên kế hoạch “giăng bẫy” anh chàng đẹp trai nhà bên (Bình Minh) với sự giúp đỡ từ hội “gái già lắm chiêu”.

Cách khai thác nội dung của Gái già lắm chiêu khá hấp dẫn, nhịp phim nhanh với những mảng miếng hài hiện đại, lời thoại độc đáo, cộng thêm diễn xuất có sự tiết chế của dàn diễn viên hài Việt Hương, Huỳnh Lập, Diệu Nhi, tạo ra cảm giác hào hứng, hồi hộp cho người xem. Là một bộ phim hài, nhưng Gái già lắm chiêu đã tạo nên bứt phá ngoạn mục khi lấy được cảm xúc của khán giả. Nhiều giọt nước mắt đã rơi vì đồng cảm với nỗi đau của nhân vật sau những tràng cười sảng khoái

dung bo lo nhung bo phim viet dinh dam tren truyen hinh tet dinh dau

K+ tung một loạt bộ phim Việt đình đám trong dịp Tết Đinh Dậu 2017.

Bên cạnh đó, Tết năm nay, K+ dành tặng khán giả chùm phim “Quà sum họp” với 7 bộ phim Việt đình đám: Tấm Cám chuyện chưa kể, Gái già lắm chiêu, Trúng Số, Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh, Em là bà nội của anh, Kungfu Phở, 12 chòm sao vẽ đường cho yêu chạy, phát sóng vào lúc 20h00 hàng ngày từ 24/1 – 30/1/2017 trên kênh K+1.

Mỗi bộ phim là một mảnh ghép thú vị về tình bạn, tình yêu, tình thân gia đình, với yếu tố tâm lý tinh tế, đan xen những tiếng cười hóm hỉnh cùng các tình tiết mới lạ lần đầu được thử nghiệm với điện ảnh Việt.

Nếu như Tấm Cám chuyện chưa kể đưa khán giả vào thế giới kỳ ảo của ông Bụt, cô Tấm thảo hiền, và mở ra bối cảnh hoàn toàn mới để truyện cổ tích quen thuộc trở nên bất ngờ đầy thích thú, thì Gái già lắm chiêu, Trúng Số, Kungfu phở và Em là bà nội của anh lại mang đến tràng cười sảng khoái sau những phút giây lắng đọng. Các bạn trẻ sẽ tìm thấy những cung bậc cảm xúc thú vị của tình yêu học đường trong 12 chòm sao vẽ đường cho yêu chạy, và tìm về với những kí ức tuổi thơ trong trẻo trong bộ phim đình đám Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh.

Phim Sitcom “5S Plus Online” trở lại trên SCTV

SCTV cũng chuẩn bị một chùm phim Tết để phục vụ khán giả trên kênh SCTV1 và SCTV Phim Tổng hợp. Trong đó không thể thiếu chùm phim Sitcom 5S Plus Online. Sitcom “5S Plus Online” đã quay trở lại với một format sitcom hoàn toàn mới lạ, vui nhộn hơn, hài hước hơn. Nội dung xoay quanh câu chuyện về 5 bạn trẻ cùng làm việc trong nhóm ý tưởng của một công ty truyện tranh, phụ trách sáng tạo cho nhân vật hoạt hình của mình. Mỗi tập phim là một góc nhìn hài hước về những buồn vui trong cuộc sống, với những trò đùa tinh nghịch cũng như cách giải quyết vấn đề đậm “tình người” của những bạn trẻ thuộc thế hệ 9X.

Những tình tiết bất ngờ, những màn chọc cười “bá đạo”, sitcom “5S Plus Online” được phát sóng lúc 20h15 thứ 2, 4, 6, chỉ có trên kênh SCTV1 và SCTV HD Hài.

dung bo lo nhung bo phim viet dinh dam tren truyen hinh tet dinh dau

Sitcom “5S Plus Online” đã quay trở lại với một format sitcom hoàn toàn mới lạ, vui nhộn hơn, hài hước hơn.

“Lời nói dối ngọt ngào” trên VTV6

Lời nói dối ngọt ngào là bộ phim của đạo diễn Vũ Hồng Sơn, đề cập về câu chuyện tình cảm nhiều bất ngờ giữa Đỗ Vượng (Kiên Hoàng đóng) - một đạo diễn trẻ làm việc ở lĩnh vực truyền hình - và một cô gái trẻ tên Minh (Phanh Lee đóng). Vượng là chàng trai có vẻ bề ngoài khó tính, khắt khe và chưa muốn vội vàng nghĩ đến hôn nhân. Nhưng một ngày, anh bất ngờ nhận được cuộc gọi từ An (Lan Phương đóng) - người chị gái đang định cư ở CH Czech, thông báo bố anh sắp bán mảnh vườn trồng đào vào đúng thời điểm cận kề Tết Nguyên đán với hy vọng con trai sẽ sớm kết hôn.

Tá hỏa vì quyết định của bố, Vượng nói dối sắp đưa người yêu về ra mắt nên anh phải tìm gấp một "đối tác" giả làm người yêu của mình, nhằm ngăn bố bán đất. Rồi Vượng gặp và nhờ Minh giúp đỡ. Từ đó, câu chuyện của gia đình Vượng xoay quanh những lời nói dối nhưng với mục đích mang lại điều tốt đẹp, bình tâm và niềm vui cho người thân.

Bộ phim đã được phát sóng trong dịp Tết Bính Thân 2016 và thu hút sự chú ý của rất nhiều khán giả truyền hình. Trong những ngày đầu năm Đinh Dậu 2017, khán giả VTV sẽ một lần nữa được dõi theo những diễn biến hấp dẫn, hài hước và bất ngờ của Lời nói dối ngọt ngào trên kênh VTV6 vào 19h00 các ngày từ 28 - 31/1 (Mùng 1 - Mùng 4 Tết).

dung bo lo nhung bo phim viet dinh dam tren truyen hinh tet dinh dau
Theo Đình Anh/ICTnews

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast