Người đẹp Hà Tĩnh dừng chân đầy tiếc nuối ở top 35 Hoa hậu Việt Nam 2022

(Baohatinh.vn) - Thí sinh Hà Tĩnh Bùi Thị Hoàng Yến mặc dù nhận được nhiều kỳ vọng nhưng đáng tiếc đã phải dừng chân ở top 35 và không đạt được giải thưởng phụ nào tại Hoa hậu Việt Nam 2022.

Người đẹp Hà Tĩnh dừng chân đầy tiếc nuối ở top 35 Hoa hậu Việt Nam 2022

Hoàng Yến (bên trái) trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2022. (Ảnh: Tiền Phong)

Trong những chia sẻ đầu tiên sau đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2022 diễn ra vào tối 23/12, Hoàng Yến (SN 2000, trú thị trấn Hương Khê, huyện Hương Khê) cho biết, cô hơi buồn và hụt hẫng vì không đạt được kết quả như kỳ vọng. Tuy nhiên, người đẹp khẳng định không cảm thấy nuối tiếc vì đã cố gắng hết sức mình trong cuộc thi.

Video: Hoàng Yến trình diễn áo dài trong đêm chung kết. (Nguồn: Hoa hậu Việt Nam 2022)

Để cổ vũ, “tiếp lửa” cho Hoàng Yến trong đêm thi quyết định, nhiều người thân, bạn bè thân thiết của cô đã không quản đường xa, từ Hà Tĩnh và Quảng Ninh (quê mẹ Hoàng Yến) vào TP Hồ Chí Minh để có mặt tại nhà thi đấu Phú Thọ. Hoàng Yến gửi lời cảm ơn tới những người vẫn luôn yêu thương, ủng hộ mình trong suốt chặng đường Hoa hậu Việt Nam 2022.

Người đẹp chia sẻ, sau cuộc thi cô dự định sẽ tiếp tục trau dồi các kỹ năng cần thiết để phù hợp với định hướng công việc là trở thành tiếp viên hàng không. Hiện tại, Hoàng Yến đang là sinh viên năm cuối Học viện Hàng không Việt Nam.

Cô cũng gửi một thông điệp đến các bạn trẻ có cùng ước mơ chinh phục chiếc vương miện nhan sắc, đó là: “Từ một cô gái khá nhút nhát và ngại đám đông, khi đến với cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, em đã thay đổi rất nhiều theo hướng tích cực. Nếu các bạn trẻ có cùng có dự định tham gia một cuộc thi nhan sắc, hãy cứ mạnh dạn thử sức mình, bạn sẽ có thêm rất nhiều kinh nghiệm, kỹ năng bổ ích cho cuộc sống cũng như những kỷ niệm đẹp đẽ cho tuổi thanh xuân”.

Trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2022, 35 thí sinh lần lượt trải qua phần thi trình diễn áo dài (top 35), áo tắm (top 20), đầm dạ hội (top 10), ứng xử (top 5). Chương trình bám sát format cuộc thi Miss World, đề cao phần thi Người đẹp Nhân ái.

Ban giám khảo gồm nhà báo Lê Xuân Sơn, Tổng biên tập báo Tiền Phong (trưởng ban), nhà thơ Trần Hữu Việt, NSƯT Xuân Bắc, nhà thiết kế Lê Thanh Hòa, Á hậu Nguyễn Thuỵ Vân, Hoa hậu Trần Tiểu Vy, Hoa hậu Nguyễn Lê Bảo Ngọc.

Kết quả chung cuộc, thí sinh Huỳnh Thị Thanh Thủy - 19 tuổi, sinh viên năm 2 khoa Ngôn ngữ Anh, Đại học Đà Nẵng - đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2022. Á hậu 1 là Trịnh Thùy Linh, 21 tuổi, quê Thanh Hóa. Á hậu 2 là Lê Nguyễn Ngọc Hằng, sinh năm 2003, đến từ TP Hồ Chí Minh.

Các giải thưởng phụ gồm:

Người đẹp biển: Phan Phương Oanh

Người đẹp thể thao: Huỳnh Thị Thanh Thủy

Người đẹp thời trang: Trần Lê Mai Chi

Người đẹp tài năng: Lê Nguyễn Ngọc Hằng

Gương mặt khả ái: Hoàng Hương Giang

Thí sinh được yêu thích nhất: Lê Minh Anh

Người đẹp truyền thông: Nguyễn Thị Thanh Tâm

Người đẹp áo dài: Trần Thị Bé Quyên

Người có làn da đẹp nhất: Trịnh Thùy Linh

Người đẹp Hà Tĩnh dừng chân đầy tiếc nuối ở top 35 Hoa hậu Việt Nam 2022

Chủ đề NGƯỜI HÀ TĨNH

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast