Người đẹp Philippines đăng quang Hoa hậu Quốc tế 2016

Kylie Verzosa giành vương miện trong chung kết tại Tokyo, Nhật Bản chiều 27/10, còn Phương Linh của Việt Nam không vào Top 15.

Chung kết Hoa hậu Quốc tế 2016 được tổ chức tại Tokyo Dome City Hall với sự tham gia của 69 thí sinh. Người đẹp 24 tuổi đến từ Philippines giành chiến thắng.

Kylie Verzosa cao 1,75m, số đo ba vòng là 81 - 60 - 86 cm. Người đẹp sinh năm 1994 là người mẫu và giáo viên tại Philippines.

nguoi dep philippines dang quang hoa hau quoc te 2016

Kylie Verzosa khi đăng quang.

Á hậu 1 thuộc về đại diện Australia, Á hậu 2 là người đẹp Indonesia. Thúy Vân trao dải băng và vương miện cho Á hậu 3 - thí sinh Nicaragua. Ngôi vị Á hậu 4 dành cho đại diện nước Mỹ.

Chung kết kéo dài hơn ba tiếng. Sau các phần thi bikini và trang phục dạ hội, ban tổ chức công bố hoa hậu các châu lục. Hoa hậu Quốc tế châu Á được trao cho người đẹp Hong Kong - Kelly Chan. Hoa hậu Quốc tế châu Âu thuộc về Melissa Scherpen của Hà Lan. Hoa hậu Quốc tế châu Mỹ là người đẹp Ivanna Abad của Ecuador. Hoa hậu Quốc tế châu Phi là đại diện Cộng hòa Sierra Leone. Guinevere Davenport - người đẹp Hawaii - trở thành Hoa hậu Quốc tế châu Đại dương 2016.

nguoi dep philippines dang quang hoa hau quoc te 2016

Hoa hậu các châu lục trong khoảnh khắc trao giải.

Người đẹp Nicaragua được trao giải "Trang phục dân tộc đẹp nhất". "Hoa hậu mặc đẹp nhất" thuộc về đại diện Indonesia - Felicia Hwang. Người đẹp có cơ thể hoàn hảo nhất đến từ Moldova.

Phạm Ngọc Phương Linh của Việt Nam không vào top 15 của Miss International 2016. Cô gái 19 tuổi dừng bước sau phần trình diễn chào đầu.

nguoi dep philippines dang quang hoa hau quoc te 2016

Phạm Ngọc Phương Linh diện váy dạ hội xuyên thấu trên sân khấu chung kết.

Đây là kỳ thi thứ 56 của Hoa hậu Quốc tế. Thúy Vân của Việt Nam giành ngôi Á hậu 3 năm ngoái, khi người đẹp Edymar Martinez của Venezuela đăng quang.

Hoa hậu Quốc tế là cuộc thi sắc đẹp lớn thứ tư trên thế giới (bên cạnh Hoa hậu Thế giới, Hoa hậu Hoàn vũ, Hoa hậu Trái đất), tổ chức lần đầu tại California (Mỹ) vào 1960. Cuộc thi tìm kiếm những cô gái có nhan sắc, trí tuệ, sự thanh lịch, lòng nhân ái, hiểu biết về thế giới... Các thí sinh được mong đợi trở thành đại sứ của hòa bình và sắc đẹp.

Theo VnExpress

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast