Nữ chính phim “Đơn giản tôi là Maria” giờ ra sao?

Hiện tại, nữ diễn viên Victoria Ruffo đã ở tuổi 60. Cách đây vài năm, bà đã tuyên bố rằng mình vĩnh viễn sẽ chỉ đóng vai nữ chính dù ở bất cứ tuổi nào. Sau đó, công việc của bà ra sao?

“Dù ở tuổi nào cũng chỉ đóng vai nữ chính”

Nữ chính phim “Đơn giản tôi là Maria” giờ ra sao?

Cách đây 3 năm, nữ diễn viên Victoria Ruffo từng khẳng định rằng bà sẽ không bao giờ nhận vai phụ (Ảnh: El Universal).

Nữ diễn viên người Mexico - Victoria Ruffo (hiện 60 tuổi) được biết đến nhiều nhất với vai diễn trong bộ phim truyền hình “Simplemente María” (Đơn giản tôi là Maria) lên sóng truyền hình Mexico lần đầu hồi năm 1989.

Cách đây 3 năm, nữ diễn viên Victoria Ruffo từng khẳng định rằng bà sẽ không bao giờ nhận vai phụ, ngay cả khi tuổi tác đã không còn trẻ. Ở tuổi 60, bà đã làm đúng như lời mình tuyên bố. Vào ngày 31/5 vừa qua, bà Victoria Ruffo kỷ niệm sinh nhật tuổi 60 và đồng thời tiết lộ rằng bà đang trong quá trình quay bộ phim truyền hình “Corona de Lágrimas 2”, trong phim, bà đóng vai chính.

Tại Mexico, bà Victoria Ruffo đã tham gia nhiều bộ phim truyền hình được khán giả yêu thích, bà được mệnh danh là “nữ hoàng phim truyền hình”. Nhân dịp kỷ niệm sinh nhật tuổi 60, bà Victoria Ruffo chia sẻ với các tờ tin tức tại Mexico rằng bà rất hạnh phúc và biết ơn cuộc sống, vì bà vẫn đang được tiếp tục tham gia diễn xuất và vẫn được mời đóng vai chính.

Bà Ruffo nói: "Tôi rất vui khi vẫn đang được tiếp tục làm việc, rất vui vì nhận được sự yêu mến của các bạn đồng nghiệp. Vào ngày sinh nhật, tôi bận rộn với lịch quay phim nên gia đình tôi đã lên kế hoạch mừng sinh nhật tôi sớm trước vài ngày.

Tôi nhận được nhiều quà tặng từ chồng con và người thân, mọi người tặng tôi nhiều đồ trang sức. Nhưng đối với tôi, sau cùng, món quà lớn nhất trong cuộc đời, đó là tôi được làm vợ, làm mẹ trong tình yêu thương của gia đình".

Nữ chính phim “Đơn giản tôi là Maria” giờ ra sao?

Bà Victoria Ruffo (áo vàng) bên chồng (hàng dưới, thứ hai từ phải sang), con trai riêng (hàng dưới, thứ hai từ trái sang) và hai người con song sinh (hàng trên, thứ 3 và thứ 4 từ trái sang) (Ảnh: El Universal).

Phần đầu của seri phim “Corona de lágrimas” ra mắt hồi năm 2012, khi ấy, nữ diễn viên Victoria Ruffo cũng tham gia đóng chính. Sê-ri phim xoay quanh nhiều mạch chuyện và tuyến nhân vật, bà Victoria Ruffo là một trong số những diễn viên đóng chính trong phim.

Dù có những phát ngôn mạnh dạn về chuyện vai chính - vai phụ, nhưng bà Ruffo luôn có sự khiêm tốn trước những đánh giá của công chúng xung quanh vai diễn của mình: “Tôi rất căng thẳng khi phần phim đầu ra mắt, nhưng rồi bộ phim đã được công chúng đón nhận. Tôi hy vọng rằng với phần phim mới này, chúng tôi sẽ lại nhận được sự yêu thương, đón nhận và cổ vũ của công chúng”.

Hai cuộc hôn nhân của nữ diễn viên “Đơn giản tôi là Maria”

Bà Victoria Ruffo được xem là nữ diễn viên huyền thoại của màn ảnh nhỏ Mexico, dù vậy, bà vẫn luôn tìm mọi cách để giữ cho cuộc sống của mình có được sự riêng tư. Dù nữ diễn viên gạo cội tích cực sử dụng các mạng xã hội, nhưng bà luôn hạn chế đăng tải những bức ảnh có sự xuất hiện của các con mình.

Nữ chính phim “Đơn giản tôi là Maria” giờ ra sao?

Bà Ruffo trong ngày bước vào cuộc hôn nhân thứ hai (Ảnh: El Universal).

Dù 3 người con của bà đều đã ở tuổi trưởng thành, nhưng vì có hai người con của bà không theo đuổi sự nghiệp trong showbiz, nên bà luôn cố gắng để hai người con này không phải nhận quá nhiều sự quan tâm chú ý, gây ảnh hưởng tới công việc và cuộc sống riêng của các con. Trong cuộc đời mình, bà Victoria Ruffo trải qua hai cuộc hôn nhân và có 3 người con từ hai “lần đò”.

Cuộc hôn nhân đầu với nam diễn viên Eugenio Derbez kéo dài 5 năm, từ năm 1992 tới năm 1997, đưa lại cho bà Ruffo một người con trai. Sau 4 năm, bà bước vào cuộc hôn nhân thứ hai với chính trị gia Omar Fayad và có thêm một cặp song sinh, một trai và một gái. Trong cuộc hôn nhân thứ hai, bà Ruffo có được hạnh phúc viên mãn, bà đã gắn bó với ông Omar Fayad hơn 20 năm.

Nhân dịp sinh nhật tuổi 60, bà Ruffo đã đăng một bức ảnh chụp bên gia đình, trong đó có sự xuất hiện của chồng và 3 người con, bức ảnh đã thu hút sự quan tâm lớn đối với truyền thông - công chúng Mexico, bởi hai người con song sinh của bà vốn rất hiếm khi xuất hiện trong các bức ảnh đăng tải trên tài khoản mạng xã hội của bà.

Người con trai cả của bà Ruffo - anh José Eduardo Derbez (30 tuổi) cũng theo đuổi sự nghiệp diễn xuất. Trong nhiều cuộc phỏng vấn, nam diễn viên đã chia sẻ về mối quan hệ tốt đẹp giữa mình và cha dượng, rằng hai người họ có thể trò chuyện thân tình như hai người bạn.

Nữ chính phim “Đơn giản tôi là Maria” giờ ra sao?

Bà Ruffo có hạnh phúc viên mãn trong cuộc hôn nhân thứ hai (Ảnh: El Universal).

Bên cạnh sự nghiệp diễn xuất, bà Ruffo cũng tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện, hoạt động xã hội. Bà cũng thử sức với các hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực nhà hàng, bất động sản...

Dù tuổi không còn trẻ nhưng bà Ruffo luôn chủ động học cách sử dụng các nền tảng mạng xã hội để chia sẻ với fan hâm mộ về cuộc sống hiện tại của mình. Bà thường chia sẻ những khoảnh khắc vui tươi, đẹp đẽ trong cuộc sống cá nhân, như những khi bà đi du lịch, gặp gỡ bạn bè.

Bà Ruffo đã có nhiều năm ngừng tham gia đóng phim để lui về chăm sóc gia đình, làm hậu phương vững chắc cho chồng phát triển sự nghiệp. Khi có thể trở lại với sự nghiệp diễn xuất, tuổi của bà đã không còn trẻ, nhưng bà Ruffo không mất đi sự tự tin, bà khẳng định sẽ chỉ nhận đóng vai chính bất chấp vấn đề tuổi tác.

Dấu ấn sâu đậm với vai diễn trong “Đơn giản tôi là Maria”

Nữ chính phim “Đơn giản tôi là Maria” giờ ra sao?

Nhân vật Maria trong “Đơn giản tôi là Maria” là một cô gái trẻ từ miền quê lên thành phố tìm việc làm (Ảnh: El Universal).

Bà Victoria Ruffo bắt đầu tham gia đóng phim từ năm 18 tuổi rồi trở thành ngôi sao lớn ở tuổi 27 sau khi xuất hiện trong phim “Đơn giản tôi là Maria”, bộ phim lên sóng truyền hình Mexico hồi năm 1989. Kể từ thập niên 1990, Victoria Ruffo đã được xem là ngôi sao của màn ảnh nhỏ Mexico. Cho tới giờ, bà vẫn được nhắc tới với danh xưng “nữ hoàng màn ảnh nhỏ”.

Nhân vật Maria trong “Đơn giản tôi là Maria” là một cô gái trẻ từ miền quê lên thành phố tìm việc làm. Cô làm người giúp việc cho một gia đình giàu có và quen với Juan Carlos, một anh chàng chơi bời, phong lưu. Maria bị Juan Carlos chinh phục, cô mang thai với anh ta, nhưng giấu kín bí mật này và ra đi vì biết rằng không có một tương lai xán lạn nào chờ đợi cô và người con chưa chào đời.

Sau khi ra đi, Maria một mình sinh con trai và bắt đầu làm công việc thợ may. Sau này, cô quen với Victor, một người đàn ông tử tế, yêu cô rất chân thành. Nhưng Maria vẫn không vượt qua được những tổn thương từ cuộc tình với Juan Carlos, nên cô không muốn tiến xa với Victor, cô chỉ chuyên tâm cho công việc. Dần dần, Maria trở thành nhà thiết kế thời trang nổi tiếng và giàu có.

Nữ chính phim “Đơn giản tôi là Maria” giờ ra sao?

“Đơn giản tôi là Maria” là bộ phim xoay quanh tình yêu và thù hận, số phận nghiệt ngã và sự nỗ lực vươn lên (Ảnh: El Universal).

Trong khi đó, Victor vẫn kiên nhẫn chờ đợi để chứng minh cho Maria thấy tình yêu chân thành của mình. Bên cạnh chuyện tình trắc trở và cuộc đời truân chuyên của Maria, người xem còn bị thu hút bởi cuộc tình của Jose Ignacio - cậu con trai Maria, chàng thanh niên đem lòng yêu con gái của người phụ nữ vốn luôn ganh ghét, đố kỵ và tìm cách hãm hại Maria.

“Đơn giản tôi là Maria” là bộ phim xoay quanh tình yêu và thù hận, số phận nghiệt ngã và sự nỗ lực vươn lên. Chính từ vai diễn này mà Victoria Ruffo trở thành ngôi sao của phim truyền hình Mexico.

Diễn xuất ấn tượng cùng vẻ đẹp của bà Ruffo ở tuổi 27 đã khiến vai diễn Maria chinh phục khán giả không chỉ ở Mexico, mà cả ở những quốc gia khác có chiếu bộ phim này, trong đó có Việt Nam.

Theo dantri

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast