Thành Long và Ngô Kinh tái xuất màn bạc với phim ‘Ride On’

Đã đến lúc Thành Long (Jackie Chan) hợp tác với Ngô Kinh (Wu Jing) trong một dự án và lần hợp tác đầu tiên trên màn ảnh của họ là một bộ phim có tựa đề Ride On (Long mã tinh thần).

Qua dự án này, 2 diễn viên hành động nổi tiếng bày tỏ sự cảm động về những khó khăn gian khổ và rủi ro mà các diễn viên đóng thế trong ngành công nghiệp điện ảnh phải đối mặt hàng ngày.

Thành Long và Ngô Kinh tái xuất màn bạc với phim ‘Ride On’

Hình ảnh huyền thoại võ thuật Thành Long và chú ngựa trong phim “Ride On”

Trong phim hài hành động này, huyền thoại võ thuật Thành Long đóng vai một diễn viên đóng thế đã hết thời.

Thành Long và Ngô Kinh tái xuất màn bạc với phim ‘Ride On’

Mặc dù bước sang tuổi 69 vào tháng 4 nhưng ông vẫn nhất quyết thực hiện một cảnh quay cực kỳ nguy hiểm – nhảy khỏi vòng đu quay 10 tầng.

Bản tóm tắt của bộ phim có nội dung: "Thành Long vào vai một diễn viên đóng thế nghèo, khó kiếm đủ sống chứ đừng nói đến việc chăm sóc chú ngựa đóng thế yêu quý của mình - Red Hare. Người đàn ông miễn cưỡng tìm kiếm sự giúp đỡ từ cô con gái nhiều năm xa lánh của mình và bạn trai luật sư của cô ấy khi được thông báo rằng con ngựa có thể được bán đấu giá để trang trải các khoản nợ của ông. Thật bất ngờ, diễn viên đóng thế và con ngựa trở thành tâm điểm của giới truyền thông chỉ sau một đêm khi cuộc chiến ngoài đời thực của họ với những kẻ đòi nợ lan truyền chóng mặt. Điều đó mang lại cho diễn viên đóng thế cơ hội thứ hai để lựa chọn giữa sự nghiệp điện ảnh và gia đình".

Thành Long và Ngô Kinh tái xuất màn bạc với phim ‘Ride On’

Ngô Kinh đóng vai phụ trong “Ride On”

Phim do Larry Yang đạo diễn kiêm biên kịch. Ông là đại diện cho thế hệ tài năng đa văn hóa mới trong điện ảnh Trung Quốc, có bằng Thạc sĩ về Điện ảnh của cả Học viện Điện ảnh Bắc Kinh và Đại học Edinburgh.

Ride On khởi chiếu tại các rạp chiếu phim ở Singapore vào ngày 13/4.

Theo TT&VH

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast