Vẹt hát hay như Beyoncé

Du khách đến thăm công viên động vật hoang dã Lincolshire ban đầu bất ngờ, rồi say mê đứng nghe một con vẹt hát.

Đó là Chico, một con vẹt Amazon 9 tuổi có bộ lông màu vàng xanh, mới được chuyển đến Công viên động vật hoang dã Lincolnshire, gần thị trấn Boston, hạt Lincolnshire được 18 tháng. Sở trường của Chico chính là hát lại bản hit của siêu sao người Mỹ Beyoncé và nhiều ca sĩ nổi tiếng khác.

Chico hát nhạc Beyonce. Video: Facebook

Video quay lại cảnh Chico hát câu mở đầu trong ca khúc If I were a boy của nữ ca sĩ sau khi đăng lên mạng đã nhanh chóng thu được sự quan tâm lớn từ độc giả.

Chỉ trong một tuần ngắn ngủi, từ cuối tháng 8, video đã có hơn 10.000 lượt xem. Trong video, con vật đã hát một cách chính xác mọi nốt nhạc trong bản hit năm 2008, còn các du khách cười khúc khích trên nền nhạc.

Con chim tài năng này cũng bắt chước hàng loạt bản hit khác của các ngôi sao hàng đầu thế giới như Poker Face của Lady Gaga, Firework của Katy Perry hay You Drive Me Crazy của Gnarls Barkley. “Sau hơn 25 năm làm việc với những chú chim tuyệt vời, chúng vẫn không bao giờ khiến tôi hết ngạc nhiên”, Steve Nichols, CEO Của công viên cho biết.

Graham Gardner, du khách 54 tuổi sống ở Boston và thường xuyên đến công viên này cho biết Chico chứng tỏ sức hút của một ngôi sao ngay từ khi nó đến. “Luôn có một hàng người đứng chờ để được gặp nó. Điều này khiến con vật giống như một ngôi sao nhạc pop thực sự. Nó sẽ hát một vài bài hát một cách ngẫu nhiên, và luôn khiến mọi người phấn khích. Chico có giọng hát rất hay. Biết đâu có một ngày Simon Cowell sẽ liên lạc với Chico”.

Vẹt hát hay như Beyoncé

Nhiều người để lại bình luận tích cực trên facebook của công viên, bày tỏ muốn được nghe giọng của Chico nhiều hơn. “Tôi đã yêu ngay khi ngặp nó hôm qua. Nó nói với tôi rằng mình là một cậu bé ngoan, sau đó bắt đầu hát. Tôi đã đứng lặng trong sự ngạc nhiên”, Linda Parker, một khách tham quan viết.

Vẹt Amazon có thể bắt chước giọng nói của con người một cách rõ ràng, và có thể sống đến 100 tuổi. Chúng thường sống ở khu vực nhiệt đới Nam Mỹ, Panama, Trinidad và Tobago. Món ăn yêu thích của loài vẹt này là trái cây, quả hạt, hạt và các loại quả mọng.

Theo Anh Minh/VNE/Fox News

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast