24 giáo viên iSchool Hà Tĩnh được vinh danh “Chuyên gia giáo dục sáng tạo Microsoft”

(Baohatinh.vn) - 24 thầy cô giáo Trường Hội nhập Quốc tế iSchool Hà Tĩnh vừa được vinh danh “Chuyên gia giáo dục sáng tạo Microsoft”. Đây là kết quả của quá trình đổi mới và sáng tạo trong ứng dụng công nghệ thông tin vào quản lý và giảng dạy của đội ngũ giáo viên nhà trường.

Trong số 24 thầy cô được công nhận năm nay, có nhiều người đã là chuyên gia giáo dục sáng tạo Microsoft quen thuộc trong cộng đồng giáo viên sáng tạo những năm trước. Nhiều thầy cô giáo 3 - 5 năm liên tiếp đạt danh hiệu cao quý này như: Thầy Trần Đức Quân (giáo viên Toán), cô Trần Thị Phương (giáo viên Tin học), cô Đặng Thị Hồng Ngọc (Phó Hiệu trưởng khối Trung học), cô Phan Ngọc Cẩm Tú (giáo viên Toán), cô Trần Thị Anh (giáo viên Sinh học), cô Trần Thị Hương Giang (giáo viên Tin học), cô Nguyễn Thị Hương (giáo viên Địa lí).

24 giáo viên iSchool Hà Tĩnh được vinh danh “Chuyên gia giáo dục sáng tạo Microsoft”

Ban giám hiệu Trường Hội nhập Quốc tế iSchool Hà Tĩnh chụp ảnh lưu niệm cùng các thầy cô được vinh danh “Chuyên gia giáo dục sáng tạo Microsoft”.

Việc trở thành “Chuyên gia giáo dục sáng tạo Microsoft” đánh dấu quá trình chuyển mình của các giáo viên trên hành trình đổi mới, ứng dụng công nghệ thông tin vào dạy học. Qua đó, mang tới những giờ học sáng tạo, hiệu quả cho học sinh.

Phần thưởng ý nghĩa này cũng là động lực để các thầy cô có thêm nguồn năng lượng tích cực, cống hiến tâm huyết, trí tuệ, thực hiện tốt nhiệm vụ trong năm học mới.

“Chuyên gia giáo dục sáng tạo Microsoft” (Microsoft Innovative Educator Expert) là chương trình được Tập đoàn Microsoft tổ chức hàng năm nhằm vinh danh những nhà giáo nỗ lực không ngừng, những người luôn nhiệt huyết trong công việc giảng dạy và học hỏi, người có thể tạo động lực cho học sinh với những ý tưởng sáng tạo.

Chủ đề Đổi mới giáo dục

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast