28 thí sinh đạt giải Hội thi Tin học trẻ huyện Thạch Hà lần thứ XII

(Baohatinh.vn) - Hội thi Tin học trẻ huyện Thạch Hà (Hà Tĩnh) lần thứ XII nhằm phát động rộng rãi phong trào sáng tạo trong thanh thiếu niên, nhi đồng; tạo sân chơi bổ ích và lý thú cho lứa tuổi học đường trong lĩnh vực công nghệ thông tin.

Chiều 21/4, Huyện đoàn Thạch Hà phối hợp với Phòng GD&ĐT huyện tổ chức tổng kết và trao giải Hội thi Tin học trẻ lần thứ XII năm 2023. Tham gia hội thi có 66 học sinh đến từ các trường tiểu học, THCS trên địa bàn huyện. Các thí sinh được chia làm 3 bảng A, B, C để dự thi theo cấp tiểu học, THCS và sáng tạo sản phẩm cho cấp THCS.

Trong thời gian 1 ngày, các thí sinh đã trải qua các phần thi, gồm: Thi kỹ năng (giải các bài toán bằng ngôn ngữ lập trình Scratch, Python, Pascal...) và thi phần mềm sáng tạo (sử dụng các công cụ hiện có để xây dựng sản phẩm sáng tạo phục vụ cho học tập, giải trí).

Tại lễ tổng kết, Ban Tổ chức đã trao 3 giải Nhất, 6 giải Nhì, 9 giải Ba và 10 giải Khuyến khích cho các em học sinh. (Ảnh: Ban Tổ chức trao 3 giải nhất cho các học sinh đạt giải).

Trao giải Nhì cho các thí sinh.

Các em học sinh nhận giải Ba.

Hội thi Tin học trẻ huyện Thạch Hà nhằm phát động rộng rãi phong trào sáng tạo trong thanh thiếu niên, nhi đồng; tạo sân chơi bổ ích và lý thú cho lứa tuổi học đường trong lĩnh vực công nghệ thông tin. Thông qua Hội thi nhằm phát hiện những tài năng tin học trong thanh thiếu nhi, đồng thời góp phần nâng cao chất lượng chuyên môn trong các trường học; chọn được những học sinh giỏi tham thi cấp tỉnh. (Ảnh: Các em học sinh nhận giải khuyến khích).

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast