Công tác khuyến học góp phần xây dựng xã hội học tập

Ngày 2-10, hơn 60 cán bộ chủ trì Hội khuyến học tỉnh và các huyện, thành, thị xã trong tỉnh đã tham dự buổi họp mặt do Hội khuyến học Hà Hĩnh tổ chức nhân kỉ niệm Ngày khuyến học Việt Nam 2/10.

Tại buổi gặp mặt, các đại biểu đã nghe NGƯT Đinh Lê Báu - Chủ tịch Hội khuyến học tỉnh báo cáo kết quả Đại hội Hội khuyến học Việt Nam lần thứ 4 (nhiệm kì 2010-2015); NGƯT Bùi Thân - Thường trực Hội, báo cáo quá trình ra đời và phát triển của Hội khuyến học Việt Nam và Hội khuyến học Hà Tĩnh.

Lãnh đạo Hội Khuyến học tỉnh trao quà cho đại diện gia đình học sinh đạt thủ khoa và á khoa trong kì thi tuyển sinh vào các trường đại học năm 2010.
Lãnh đạo Hội Khuyến học tỉnh trao quà cho đại diện gia đình học sinh đạt thủ khoa và á khoa trong kì thi tuyển sinh vào các trường đại học năm 2010.

Sau hơn 10 năm hoạt động, đến nay Hà Tĩnh đã có 100% huyện, thị, thành phố và xã, phường, thị trấn có tổ chức hội khuyến học với 4.646 chi hội và 268.700 hội viên. Các hoạt động khuyến học, khuyến tài được cấp uỷ, chính quyền và nhân dân đồng tình cao, nhiệt tình hưởng ứng nên đã góp phần xây dựng thành công xã hội học tập.

Các đại biểu tham dự buổi họp mặt đã ôn lại truyền thống của hội khuyến học, chia sẻ kinh nghiệm hoạt động khuyến học ở địa phương, đơn vị mình nhằm đẩy mạnh sự nghiệp khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập từ cơ sở.

Nhân dịp này, Hội khuyến học tỉnh đã trao tặng giải thưởng khuyến học Hà Tĩnh cho những học sinh đạt thủ khoa và á khoa trong kì thi tuyển sinh vào các trường đại học năm 2010.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast