Doanh nghiệp hỗ trợ Trường Tiểu học Thạch Mỹ 1,1 tỷ đồng xây bể bơi và sân bóng

(Baohatinh.vn) - Công ty TNHH Xây dựng và Thương mại Tường Đại Phát cùng một số doanh nghiệp trên bàn xã Thạch Mỹ, huyện Lộc Hà (Hà Tĩnh) vừa hỗ trợ Trường Tiểu học xã Thạch Mỹ xây dựng bể bơi và sân bóng đá mini với tổng trị giá 1,1 tỷ đồng.

Doanh nghiệp hỗ trợ Trường Tiểu học Thạch Mỹ 1,1 tỷ đồng xây bể bơi và sân bóng

Nhà tài trợ trao biển tượng trưng số tiền xây dựng bể bơi cho lãnh đạo địa phương (đứng giữa) và nhà trường (đứng bên trái)

Trong điều kiện ngân sách địa phương hạn chế, việc huy động xã hội hóa giáo dục gặp khó khăn, ngày 19/12, Công ty TNHH Xây dựng và Thương mại Tường Đại Phát (địa chỉ ở thôn Liên Giang, xã Thạch Mỹ) cùng các doanh nghiệp hảo tâm trên địa bàn xã đã quyên góp, tài trợ Trường Tiểu học Thạch Mỹ 1,1 tỷ đồng để xây dựng 1 sân bóng đá mini và 1 bể bơi nhân tạo.

Theo đó, bể bơi sẽ được xây dựng với quy mô 22m x 11m, đáp ứng tất cả các tiêu chuẩn của bể bơi nhân tạo trong trường tiểu học với tổng mức đầu tư 700 triệu đồng. Sân bóng đá mi ni cỏ nhân tạo sẽ được xây dựng với quy mô 45m x 25m (sân dành cho 7 cháu/đội chơi) với tổng mức đầu tư 400 triệu đồng. Theo dự kiến, các công trình trên sẽ hoàn thành và đưa vào sử dụng vào khoảng tháng 4/2021.

Doanh nghiệp hỗ trợ Trường Tiểu học Thạch Mỹ 1,1 tỷ đồng xây bể bơi và sân bóng

Tổ chức lễ động thổ xây dựng bể bơi nhân tạo.

Đây là những công trình giàu ý nghĩa, không những thể hiện tinh thần trách nhiệm đối với thế hệ trẻ của các doanh nghiệp là con em quê hương Thạch Mỹ mà còn góp phần quan trọng trong việc chung tay chăm lo cho thế hệ tương lai, giúp học sinh rèn luyện thể chất, phát triển toàn diện và giảm thiểu các rủi ro đáng tiếc.

Chủ đề Nhịp cầu nhân ái

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast