Học sinh bậc mầm non, tiểu học và THCS ở Hà Tĩnh tiếp tục nghỉ học

(Baohatinh.vn) - Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, nhiều tỉnh thành trong cả nước trong đó có Hà Tĩnh tiếp tục cho học sinh bậc mầm non, tiểu học, THCS nghỉ học cho đến khi có thông báo mới.

Học sinh bậc mầm non, tiểu học và THCS ở Hà Tĩnh tiếp tục nghỉ học

Học sinh các bậc mầm non, tiểu học, THCS ở Hà Tĩnh tiếp tục nghỉ học

Đến thời điểm hiện tại, công tác phòng chống dịch ở Hà Tĩnh vẫn đang được kiểm soát tốt nhưng để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các em, học sinh mầm non, tiểu học, THCS vẫn tiếp tục được nghỉ học.

Trong thời gian này, Sở GD&ĐT Hà Tĩnh cũng thường xuyên duy trì hoạt động nhắc nhở, kiểm tra, đôn đốc các nhà trường tiếp tục triển khai công tác phòng, chống dịch covid-19 theo quy định; đảm bảo an toàn trường học theo hướng dẫn của Bộ Y tế và Bộ GD&ĐT; duy trì thường xuyên công tác tẩy trùng, tiêu độc, vệ sinh trường lớp, làm sạch các thiết bị, đồ dùng, đồ chơi cho trẻ...

Học sinh bậc mầm non, tiểu học và THCS ở Hà Tĩnh tiếp tục nghỉ học

Trong thời gian này, các em tiếp tục ôn tập kiến thức qua các kênh trực tuyến của trường

Cùng với việc duy trì hình thức ôn tập kiến thức cho học sinh qua các kênh trực tuyến, các nhà trường tiếp tục cắt, cử giáo viên trực, thường xuyên theo dõi, cập nhật tình hình sức khỏe của học sinh để kịp thời báo cáo với ngành chức năng khi có dấu hiệu bất thường.

Học sinh bậc mầm non, tiểu học và THCS ở Hà Tĩnh tiếp tục nghỉ học

Các trường THPT vẫn tiếp tục hoạt động đo thân nhiệt cho học sinh mỗi buổi đến trường

Đối với các trường THPT, bên cạnh duy trì nền nếp học tập, tuyên truyền nhắc nhở các em ý thức phòng chống dịch bệnh, các trường tiếp tục đo thân nhiệt cho học sinh, chuẩn bị đầy đủ nước rửa tay sát khuẩn, thực hiện chế độ vệ sinh trường lớp trước và sau mỗi buổi học.

Các trường kiểm soát chặt chẽ các đối tượng ra vào trường học để tránh nguy cơ phát tán, lây lan dịch bệnh; kịp thời báo cho cơ quan chức năng tỉnh về diễn biến bất thường liên quan tới dịch covid-19.

Chủ đề Sức khỏe cộng đồng

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast