Học sinh Hà Tĩnh nghỉ học đến hết tháng 2

(Baohatinh.vn) - Hôm nay (15/2), UBND tỉnh Hà Tĩnh có văn bản số 805/UBND-XV đồng ý với đề xuất của Sở GD&ĐT về việc tiếp tục tạm nghỉ học để phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Theo đó, học sinh, sinh viên, học viên các cơ sở giáo dục trên địa bàn tỉnh tiếp tục tạm nghỉ học đến hết tháng 2/2020.

Học sinh Hà Tĩnh nghỉ học đến hết tháng 2

Trong thời gian này, các trường học vẫn duy trì lịch trực của cán bộ giáo viên, tăng cường các biện pháp vệ sinh trường học

Trên tinh thần công văn hỏa tốc của Bộ GD&ĐT gửi Chủ tịch UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương về việc xem xét cho học sinh, sinh viên nghỉ học đến hết tháng 2, đồng thời căn cứ khuyến cáo của các cơ quan chức năng, diễn biến của dịch bệnh Covid-19 trong những ngày tới còn rất phức tạp và khó lường nên Hà Tĩnh đã quyết định cho học sinh tiếp tục tạm nghỉ học.

Học sinh Hà Tĩnh nghỉ học đến hết tháng 2

Trong thời gian học sinh tạm nghỉ học, ngành giáo dục tiếp tục tăng cường truyền thông phòng, chống dịch bệnh Covid-19; giám sát, theo dõi tình hình sức khỏe cán bộ, giáo viên và học sinh; hướng dẫn học sinh đeo khẩu trang, thường xuyên rửa tay với xà phòng hoặc nước sát khuẩn nhằm phòng ngừa dịch bệnh lây lan, nhắc nhở các em không tụ tập nơi đông người.

Học sinh Hà Tĩnh nghỉ học đến hết tháng 2

Các trường hướng dẫn học sinh ôn tập kiến thức thông qua hình thức trực tuyến

Cùng đó là sẵn sàng các phương án tổ chức dạy, học bù ngay khi học sinh trở lại trường để đảm bảo kế hoạch đào tạo.

Trong thời gian này, các nhà trường tiếp tục triển khai cho học sinh tự học tập và ôn luyện kiến thức thông qua hình thức trực tuyến.

Học sinh Hà Tĩnh nghỉ học đến hết tháng 2

Chủ đề Sức khỏe cộng đồng

Chủ đề Phòng chống dịch Covid-19

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast