Học sinh THPT Hà Tĩnh tiếp tục nghỉ học từ ngày 16/3

(Baohatinh.vn) - Chiều tối 13/3, UBND tỉnh Hà Tĩnh có Văn bản số 1462/UBND-VX1 về việc cho học sinh, học viên giáo dục thường xuyên cấp trung học phổ thông (THPT) tiếp tục nghỉ học để phòng chống dịch bệnh Covid-19.

Học sinh THPT Hà Tĩnh tiếp tục nghỉ học từ ngày 16/3

Trước diễn biến mới của dịch Covid - 19, theo đề nghị của Sở GD&ĐT tại Công văn số 411/SGDĐT-VP ngày 13/3/2020 về việc cho học sinh tiếp tục nghỉ học để phòng chống dịch Covid-19, UBND tỉnh Hà Tĩnh đã thống nhất với đề xuất của Sở GD&ĐT.

Theo đó, học sinh cấp THPT và học viên giáo dục thường xuyên cấp THPT trên địa bàn tỉnh bắt đầu nghỉ học từ ngày 16/3/2020.

Học sinh các cơ sở giáo dục mầm non, tiểu học, THCS vẫn tiếp tục nghỉ học cho đến khi có thông báo mới.

Học sinh THPT Hà Tĩnh tiếp tục nghỉ học từ ngày 16/3

Trong thời gian nghỉ học, học sinh vẫn tiếp tục ôn luyện kiến thức theo hướng dẫn của các trường

Trong thời gian học sinh nghỉ học, Sở GD&ĐT Hà Tĩnh chỉ đạo các nhà trường thường xuyên nhắc nhở, kiểm tra, đôn đốc triển khai công tác phòng, chống dịch Covid-19 theo quy định.

Đảm bảo an toàn trường học theo hướng dẫn của Bộ Y tế và Bộ GD&ĐT; duy trì thường xuyên công tác tẩy trùng, tiêu độc, vệ sinh trường lớp, làm sạch các thiết bị, đồ dùng, đồ chơi cho trẻ...

Cùng với việc duy trì hình thức ôn tập kiến thức cho học sinh qua các kênh trực tuyến, các nhà trường tiếp tục cắt, cử giáo viên trực, thường xuyên theo dõi, cập nhật tình hình sức khỏe của học sinh để kịp thời báo cáo với ngành chức năng khi có dấu hiệu bất thường.

Học sinh THPT Hà Tĩnh tiếp tục nghỉ học từ ngày 16/3

Chủ đề Sức khỏe cộng đồng

Chủ đề Phòng chống dịch Covid-19

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast