SV Đại học Hà Tĩnh sang Đài Loan thực tập có hưởng lương

(Baohatinh.vn) - Sinh viên Đại học Hà Tĩnh sẽ được thực tập tại các nhà hàng, khách sạn ở Đài Loan và được trả lương theo sản phẩm và thời gian làm việc.

sv dai hoc ha tinh sang dai loan thuc tap co huong luong

Thực hiện đổi mới chương trình, phương thức đào tạo theo hướng thực học, thực làm, chú trọng rèn luyện kỹ năng thực hành nghề nghiệp và kiến thức ngoại ngữ, đoàn sinh viên Đại học Hà Tĩnh vừa lên đường sang Đài Loan thực tập nghề nghiệp theo chương trình vừa học nghề, vừa làm và có hưởng lương tại Đại học Chung Yu – Đài Loan.

Trong chuyến đi, sinh viên sẽ tham gia thực tập ngành quản trị khách sạn và nhà hàng tại Đại học Chung Yu. Sinh viên sẽ được phía trường bạn đào tạo nghiệp vụ chế biến các loại bánh, món ăn và pha chế đồ uống của Đài Loan và Châu Âu; thực tập tại các nhà hàng, khách sạn và được trả lương theo sản phẩm và thời gian làm việc.

Sau đợt thực tập, sinh viên sẽ được cấp chứng chỉ nghề quản lý nhà hàng, khách sạn và được phía Hội Thương gia Đài Loan hỗ trợ giới thiệu việc làm tại các doanh nghiệp Đài Loan khi các em tốt nghiệp tại Đại học Hà Tĩnh.

Chủ đề Thi cử - Tuyển sinh

Chủ đề ĐẠI HỌC HÀ TĨNH

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast