Tặng giấy khen cho học sinh dũng cảm cứu người ở Hương Sơn

(Baohatinh.vn) - Với hành động dũng cảm cứu người, em Nguyễn Trần Anh Đức - Học sinh lớp 4A, Trường Tiểu học Sơn Châu, huyện Hương Sơn đã được tặng giấy khen của Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Tĩnh.

Chiều 15/9, đại diện lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Tĩnh đã đến trường Trường Tiểu học Sơn Châu trao tặng giấy khen và tặng quà cho em Nguyễn Trần Anh Đức - Học sinh lớp 4A, Trường Tiểu học Sơn Châu vì hành động dũng cảm cứu người.

Tặng giấy khen cho học sinh dũng cảm cứu người ở Hương Sơn

Đại diện lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Tĩnh trao tặng giấy khen và quà cho em Nguyễn Trần Anh Đức.

Trước đó, vào khoảng 16 giờ chiều 10/9, khi đang chơi trốn tìm với bạn, em Nguyễn Trần Anh Đức (SN 2012 ở thôn Đình, xã Sơn Châu, học sinh lớp 4A, Trường Tiểu học Sơn Châu, huyện Hương Sơn) bỗng nghe tiếng kêu dưới ao cá gần nhà.

Khi lại gần thì phát hiện em Nguyễn Tuấn Đạt (hơn 2 tuổi) ở cùng thôn bị sẩy chân rơi xuống ao nước. Đức vội vàng chạy đến nắm được chân em Đạt kéo lên bờ.

Cô Nguyễn Thị Thành Lê - Hiệu trưởng Trường Tiểu học Sơn Châu cho biết: Em Đức là học sinh ngoan ngoãn, tích cực trong các hoạt động đội. Nhà trường rất tự hào về hành động dũng cảm của em. Hành động của em sẽ được lan toả tới tất cả đội viên, sao nhi đồng cũng như mọi người.

Được biết, trước hành động dũng cảm cứu người của em Nguyễn Trần Anh Đức, BCH Tỉnh đoàn đã trao bằng khen; BCH huyện đoàn, Hội đồng đội huyện Hương Sơn cùng chính quyền địa phương, nhà trường đã đến tặng quà, biểu dương em.

Chủ đề Kinh tế Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast