Khai trương cửa hàng bán sản phẩm OCOP thứ 4 tại Can Lộc

(Baohatinh.vn) - Cửa hàng Luận Thắng (số 6, đường Phan Kính, thị trấn Nghèn, Can Lộc, Hà Tĩnh) là điểm giới thiệu, bày bán hơn 90 sản phẩm OCOP 3 sao, 4 sao.

Khai trương cửa hàng bán sản phẩm OCOP thứ 4 tại Can Lộc

Chiều 25/4, Trung tâm Ứng dụng KHKT và Bảo vệ cây trồng, vật nuôi huyện Can Lộc phối hợp cùng Hội Nông dân huyện và Công ty CP Tập đoàn Quế Lâm tổ chức lễ khai trương cửa hàng giới thiệu và bán sản phẩm OCOP, đặc sản vùng miền tại thị trấn Nghèn. Trong ảnh: Đại diện lãnh đạo Hội Nông dân tỉnh, lãnh đạo huyện Can Lộc cắt băng khai trương cửa hàng.

Khai trương cửa hàng bán sản phẩm OCOP thứ 4 tại Can Lộc

Đây là cửa hàng bán sản phẩm OCOP thứ 4 trên địa bàn huyện Can Lộc. Hiện cửa hàng bày bán hơn 90 sản phẩm OCOP đạt hạng 3 sao, 4 sao trong và ngoài huyện. Trong đó, huyện Can Lộc có 20 sản phẩm OCOP như: gạo Hạ Vàng, mật ong Trà Sơn, cu đơ Hạnh Toàn, rượu Tuyết Mai, bánh đa vừng Hạnh Tâm… Trong ảnh: Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh Nguyễn Thị Mai Thuỷ xem các sản phẩm được trưng bày tại cửa hàng.

Khai trương cửa hàng bán sản phẩm OCOP thứ 4 tại Can Lộc

Ngoài ra, cửa hàng còn kinh doanh thêm các sản phẩm nông sản, thực phẩm, hoa quả sạch, đặc sản các vùng miền như: nước mắm Lạch Kèn (Nghi Xuân), mộc nhĩ khô Phú Cường Đạt (Thạch Hà)… Trong ảnh: Bí thư Huyện ủy Can Lộc Nghiêm Sỹ Đống tham quan khu vực trưng bày.

Khai trương cửa hàng bán sản phẩm OCOP thứ 4 tại Can Lộc

Thời gian tới, cửa hàng Luận Thắng sẽ tiếp tục bổ sung thêm các sản phẩm OCOP trong và ngoài địa bàn, góp phần giúp người tiêu dùng tiếp cận các sản phẩm chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ, giá cả hợp lý…

Chủ đề Sản phẩm OCOP Hà Tĩnh

Đọc thêm

Giá xăng dầu giảm vào ngày mai?

Giá xăng dầu giảm vào ngày mai?

Theo dự báo, giá xăng trong nước ngày mai (23/10) có thể giảm từ 200-220 đồng/lít; trong khi đó giá dầu giảm mạnh hơn với mức từ 290-610 đồng/lít.
"Đau đầu" tặng vàng cưới thời bão giá kim hoàn

"Đau đầu" tặng vàng cưới thời bão giá kim hoàn

Trong bối cảnh giá vàng liên tục lập đỉnh và neo ở mức cao, vàng sính lễ, quà tặng cưới hỏi vốn mang ý nghĩa truyền thống nay lại trở thành áp lực tài chính với nhiều gia đình ở Hà Tĩnh.
Người dân Hà Tĩnh mua vàng đầu tư hay do tâm lý "sợ bỏ lỡ"?

Người dân Hà Tĩnh mua vàng đầu tư hay do tâm lý "sợ bỏ lỡ"?

“Thấy ai cũng bàn chuyện giá vàng, lên mạng đâu đâu cũng nói, mình không tham gia thì lại thấy sốt ruột. Mua vài chỉ cũng coi như có chuyện để nói, để khoe với bạn bè”, không ít người dân Hà Tĩnh đang có tâm lý này cho thấy "hiệu ứng FOMO" đang chi phối mạnh mẽ đến việc đầu tư vàng.
Chuyên gia, nhà quản lý nói gì về việc tiệm vàng ở Hà Tĩnh “né” chuyển khoản?

Chuyên gia, nhà quản lý nói gì về việc tiệm vàng ở Hà Tĩnh “né” chuyển khoản?

Nghị định 232/2025/NĐ-CP quy định giao dịch vàng 20 triệu đồng trở lên phải thanh toán qua tài khoản ngân hàng nhằm kiểm soát dòng tiền trong kinh doanh vàng, chống thất thu thuế. Tuy nhiên, bất chấp vi phạm pháp luật, nhiều cửa hàng vàng bạc tại Hà Tĩnh vẫn ưu tiên thanh toán tiền mặt hoặc phải đóng phí khi chuyển khoản.
Khởi nghiệp từ thảo dược quê hương

Khởi nghiệp từ thảo dược quê hương

Thương hiệu “Thảo mộc Dung Nguyễn” ra đời là kết tinh từ niềm đam mê, sự sáng tạo của người phụ nữ đầy nghị lực - chị Nguyễn Thị Thùy Dung (xã Kỳ Khang, Hà Tĩnh).
“Sốt vàng” kéo dài, nhiều người dân vẫn đầu tư bất chấp rủi ro

“Sốt vàng” kéo dài, nhiều người dân vẫn đầu tư bất chấp rủi ro

Những ngày gần đây, giá vàng thế giới và trong nước liên tục tăng mạnh khiến thị trường vàng tại Hà Tĩnh trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, nhiều hình thức giao dịch thiếu tính pháp lý như viết giấy hẹn, thanh toán tiền mặt cùng mức chênh lệch giá cao đang tiềm ẩn không ít rủi ro cho nhà đầu tư.
Đẩy mạnh truyền thông, quảng bá Hội chợ Mùa Thu 2025

Đẩy mạnh truyền thông, quảng bá Hội chợ Mùa Thu 2025

Tại Hội chợ Mùa Thu năm 2025, Hà Tĩnh dự kiến tham gia khu gian hàng với chủ đề "Hà Tĩnh - miền đất truyền thống, năng động hội nhập", trưng bày các sản phẩm OCOP, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu, công nghiệp - tiểu thủ công nghiệp và các hình ảnh, không gian du lịch - văn hóa.