Các ngân hàng khai xuân, mở đầu chiến lược kinh doanh mới

(Baohatinh.vn) - Với mong muốn một năm mới vạn sự hanh thông, may mắn, trong ngày làm việc đầu tiên (mùng 6 tết), các ngân hàng “khai xuân” bằng việc lì xì cho khách hàng, mở đầu cho chiến lược kinh doanh mới…

cac ngan hang khai xuan mo dau chien luoc kinh doanh moi

HD Bank lì xì đầu năm cho khách hàng

Ngày làm việc đầu tiên sau tết Đinh Dậu tại Agribank Hà Tĩnh, tất cả các ô giao dịch đều kín người, nhân viên ngân hàng phải thao tác liên tục mới đáp ứng được nhu cầu của khách. Theo các nhân viên chi nhánh, sáng mùng 6 tết chủ yếu là khách hàng đến gửi tiền tiết kiệm. Bác Nguyễn Viết Tam (thôn Nam Thượng, Thạch Đài, Thạch Hà) phấn khởi: “Năm nay, đứa con trai đang làm việc ở nước ngoài gửi một ít tiền về cho bố mẹ ăn tết, vợ chồng chúng tôi dành dụm để gửi tiết kiệm. Sáng nay, mở đầu năm mới, chúng tôi còn được nhận “lì xì” của ngân hàng nên vui lắm”.

Nhằm tri ân khách hàng đồng hành, cũng là mở đầu cho một năm mới nhiều may mắn, hanh thông trong hoạt động kinh doanh, năm nào Agribank Hà Tĩnh cũng “lì xì” cho những khách hàng “xông đất” đầu tiên. Kèm theo đó là chương trình huy động ưu đãi để “hút” tiền gửi trong dân cư đầu năm. Năm nay, chương trình “Mừng xuân Đinh Dậu” kéo dài từ 16/1 đến hết 15/4, khách hàng tham gia sẽ được cấp mã số dự thưởng, ngân hàng tiến hành quay số với số tiền trúng thưởng lên đến 8,2 tỷ đồng, trong đó, giải đặc biệt có giá trị là một sổ tiết kiệm 1 tỷ đồng.

cac ngan hang khai xuan mo dau chien luoc kinh doanh moi

Bốc thăm lì xì của Bắc Á Bank khiến khách hàng rất hứng khởi

Với chương trình “Khai xuân Đinh dậu, rước lộc vàng ký”, Chi nhánh HDBank cũng thu hút khá đông đảo khách hàng đến “xông đất”. Khách hàng chỉ cần gửi tiết kiệm sẽ có cơ hội cao trúng hàng chục ngàn món quà ý nghĩa và nhận ngay cơ hội trúng lộc tỷ phú với 1 kg vàng. Cùng với đó, để tạo hứng khởi cho khách hàng, ngân hàng này ngoài lì xì đầu năm còn có nhiều quà tặng kèm như: áo mưa, mũ bảo hiểm…

Ông Trần Trọng Thái - Giám đốc HDBank Hà Tĩnh cho biết: “Các chương trình huy động vốn được chi nhánh thực hiện ngay từ đầu năm nhằm “hút” tiền nhàn rỗi trong dân cư. Cùng với đó, chiến lược kinh doanh năm nay của HDBank sẽ tập trung vào khách hàng là hộ gia đình, cá nhân, kinh doanh nhỏ và vừa. Vừa thực hiện huy động, ngân hàng cũng sẽ đưa ra những gói vay phù hợp với lãi suất dao động từ 7-9%/năm”.

Tại Chi nhánh Ngân hàng Bắc Á, số lượng tiền gửi cũng tăng cao với hàng trăm lượt giao dịch trong ngày đầu tiên làm việc. So với các chi nhánh khác, Bắc Á Bank luôn là nhà băng có lãi suất tiền gửi khá ưu đãi, do vậy mà có sức hút khá lớn đối với khách hàng. Khai xuân Đinh Dậu, lãnh đạo ngân hàng này quyết định thực hiện bốc thăm lì xì đầu năm mới. Dù giá trị không lớn nhưng đã tạo được hứng khởi cho khách hàng và đối với họ, đó là lộc để khởi đầu một năm mới thuận lợi hơn. Tiếp tục với chương trình “hút” tiền gửi từ trong năm, khách hàng sẽ được tham gia đến cuối tháng 2/2017 với giải thưởng cao nhất cuối đợt là 1 xe Camry 2.0E trị giá 1,1 tỷ đồng.

cac ngan hang khai xuan mo dau chien luoc kinh doanh moi

Ông Nguyễn Viết Tam (Thạch Đài, Thạch Hà) phấn khới nhận lì xì đầu năm của Agribank

Thể hiện là “ông lớn” trong lĩnh vực ngân hàng với chiến lược kinh doanh chuyên nghiệp, linh hoạt, Vietcombank lại chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm hướng đến phát triển bền vững. Ông Phan Viết Phong – Giám đốc Chi nhánh Hà Tĩnh cho hay: “Nâng cao chất lượng dịch vụ với chi phí cạnh tranh và đổi mới công nghệ, tác phong phục vụ chính là tạo niềm tin và sự gắn bó của khách hàng đối với Vietcombank. Đối với tín dụng, chúng tôi tiếp tục đồng hành với các chính sách của tỉnh, đưa ra những chính sách, ưu đãi về lãi suất để hỗ trợ khách hàng, nhất là đối với doanh nghiệp”.

Chủ đề Tài Chính - Ngân Hàng

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast