Khách hàng Hà Tĩnh hào hứng trải nghiệm dịch vụ BIDV SmartBanking

(Baohatinh.vn) - Với nhiều tiện ích hiện đại cùng cơ hội trúng các phần quà hấp dẫn, nhiều khách hàng trên địa bàn Hà Tĩnh đang hào hứng trải nghiệm dịch vụ BIDV SmartBanking từ Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển (BIDV).

Thị trấn Đức Thọ vừa tổ chức lễ ra mắt tổ chuyển đổi số cộng đồng. Đây là địa phương đầu tiên của huyện Đức Thọ ra mắt mô hình này nhằm tuyên truyền sâu rộng các chủ trương, chính sách về chuyển đổi số, xây dựng thị trấn thông minh đến tận các hộ gia đình và mỗi người dân.

Khách hàng Hà Tĩnh hào hứng trải nghiệm dịch vụ BIDV SmartBanking

Tại ngày hội chuyển đổi số của các địa phương, BIDV Chi nhánh tỉnh Hà Tĩnh đã tham gia kết nối với nhiều chương trình.

Tại ngày hội chuyển đổi số này, Ngân hàng BIDV Chi nhánh tỉnh Hà Tĩnh đã tham gia kết nối với nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn như: hướng dẫn người dân trên địa bàn thị trấn Đức Thọ mở tài khoản miễn phí để nhận ngay 65.000 đồng trong tài khoản; hướng dẫn người dân đặt tên như ý cho tài khoản mà không mất phí; tặng Tent Card QR code thanh toán dễ dàng, nhận tiền tích tắc.

Ngoài ra, nhân viên BIDV Chi nhánh tỉnh Hà Tĩnh còn tư vấn người dân cài đặt và sử dụng phần mềm BIDV SmartBanking trên điện thoại thông minh để trải nghiệm những tiện ích hiện đại.

Với phương châm “Mỗi người dân hãy là một công dân số”, chị Nguyễn Thị Thanh Huyền (thị trấn Đức Thọ) đã tích cực tham gia ngày hội chuyển đổi số tại địa phương. Chị đã được các thành viên trong tổ hướng dẫn cài đặt các phần mềm theo dõi sức khỏe điện tử, tra cứu bảo hiểm y tế và được nhân viên ngân hàng BIDV Chi nhánh tỉnh Hà Tĩnh hướng dẫn tạo lập tài khoản ngân hàng điện tử, đăng ký tham gia các dịch vụ tiện ích trên BIDV SmartBanking.

Khách hàng Hà Tĩnh hào hứng trải nghiệm dịch vụ BIDV SmartBanking

BIDV Chi nhánh tỉnh Hà Tĩnh chú trọng hướng dẫn người dân nông thôn sử dụng tài khoản ngân hàng điện tử.

Theo chị Huyền, dù ban đầu chưa thành thạo trong tiếp cận công nghệ nhưng chị đã được các thành viên trong tổ nhiệt tình hỗ trợ. Chị nhận thấy việc tiếp cận công nghệ số sẽ giúp bản thân và gia đình thụ hưởng các dịch vụ hiện đại.

“Nếu như trước đây, mỗi tháng gia đình phải trực tiếp đến các điểm để thanh toán tiền điện, tiền nước… thì nay khi lập tài khoản ngân hàng điện tử, tôi chỉ cần dùng điện thoại thông minh cá nhân của mình là có thể thanh toán mọi lúc, mọi nơi, tiết kiệm thời gian và công sức đi lại” - chị Nguyễn Thị Thanh Huyền chia sẻ.

Chị Phan Thị Trà Giang (thị xã Hồng Lĩnh) cũng vừa mở thêm tài khoản ngân hàng điện tử BIDV SmartBanking. Từ đây, chị đã thuận tiện để khám phá cuộc sống số đa tiện ích như: nộp thuế online, thanh toán học phí, đặt vé máy bay, tàu xe, đi chợ online…

Đặc biệt, với tài khoản ngân hàng điện tử, những khách hàng như chị Giang có thể sử dụng dịch vụ gửi tiết kiệm tích lũy online với lãi suất cao hơn khi gửi trực tiếp tại quầy hay cầm cố tiền gửi online tự động…

Khách hàng Hà Tĩnh hào hứng trải nghiệm dịch vụ BIDV SmartBanking

Khách hàng Hà Tĩnh hào hứng trải nghiệm dịch vụ BIDV SmartBanking.

Thực tế cho thấy, sử dụng BIDV SmartBanking không chỉ mang lại nhiều tiện ích mà khách hàng còn có cơ hội trúng thưởng nhiều phần quà giá trị. Hiện nay, BIDV đang triển khai chương trình “Đăng ký BIDV SmartBanking - rinh quà chất” với tổng giá trị giải thưởng trên 28 tỷ đồng dành cho khách hàng mới.

Bà Phạm Thị Mai Hòa - Trưởng phòng Khách hàng cá nhân, BIDV Chi nhánh Hà Tĩnh cho biết: “Khách đăng ký SmartBanking tại các chi nhánh BIDV và có phát sinh tối thiểu một giao dịch tài chính sẽ nhận ngay 65.000 đồng trong tài khoản. Khi đăng ký trực tuyến và có phát sinh tối thiểu một giao dịch tài chính 65.000 B-point (tương đương 65.000 đồng), có thể dùng để đổi quà tặng theo chương trình Membership Rewards. Người dùng giao dịch tối thiểu 5 lần trong tuần còn có cơ hội tham gia quay số trúng thưởng. Giải thưởng tuần gồm một Macbook Air 2022 trị giá hơn 30 triệu đồng và hàng trăm phần quà trị giá 200.000 đồng mỗi giải. Chương trình kéo dài từ nay đến hết 31/12/2022”.

Vừa qua, em Nguyễn Tiến Đạt - học sinh Trường THPT Lý Tự Trọng (huyện Thạch Hà) đã may mắn giành giải đặc biệt là 1 máy tính trị giá 30,99 triệu đồng khi tham gia chương trình “Đăng ký BIDV SmartBanking – rinh quà chất” do Ngân hàng BIDV tổ chức.

Khách hàng Hà Tĩnh hào hứng trải nghiệm dịch vụ BIDV SmartBanking

Ông Nguyễn Đình Thịnh - Giám đốc BIDV Chi nhánh tỉnh Hà Tĩnh (thứ 2 từ phải qua) trao giải đặc biệt cho em Nguyễn Tiến Đạt.

Em Tiến Đạt phấn khởi: “Trong tuần từ ngày 10/10/2022 - 16/10/2022, em may mắn vượt qua hơn 20.000 khách hàng đã đăng ký đủ điều kiện trong toàn hệ thống để giành giải đặc biệt của tuần. Sử dụng dịch vụ SmartBanking sẽ giúp bản thân có thêm những trải nghiệm số tiện ích và chiếc máy tính mà BIDV trao tặng là món quà giá trị phục vụ tốt hơn cho quá trình học tập của em”.

Bà Lê Thị Phương Thanh - Phó Giám đốc BIDV Chi nhánh tỉnh Hà Tĩnh cho biết: “Hướng khách hàng sử dụng ngân hàng điện tử với các dịch vụ thanh toán trực tuyến là mục tiêu mà BIDV đang hướng tới. Hiện nay, BIDV Chi nhánh tỉnh Hà Tĩnh đang phục vụ gần 200.000 khách hàng cá nhân. Tính riêng trong năm 2022, đơn vị đã phát triển được 30.000 khách hàng mới, trong đó có 25.000 khách hàng đã sử dụng dịch vụ BIDV SmartBanking. Năm 2023, chi nhánh đặt mục tiêu tăng trưởng khách hàng mới là 20%”.

Khách hàng Hà Tĩnh hào hứng trải nghiệm dịch vụ BIDV SmartBanking

Năm 2022, BIDV Chi nhánh tỉnh Hà Tĩnh đã phát triển được 30.000 khách hàng mới.

Chương trình “Đăng ký BIDV SmartBanking – rinh quà chất” diễn ra từ ngày 16/9/2022 đến hết ngày 31/12/2022. Để đăng ký trực tuyến dịch vụ BIDV SmartBanking, người dùng có thể đến chi nhánh ngân hàng BIDV toàn quốc hoặc sử dụng định danh điện tử (eKYC), xác thực bằng mã pin thẻ ATM, câu hỏi bảo mật trên ứng dụng. Ngân hàng cũng cung cấp dịch vụ đăng ký trực tuyến trên website.

Bên cạnh các chương trình ưu đãi, miễn phí giao dịch, BIDV SmartBanking còn liên tục hoàn thiện và bổ sung các tính năng mới. Đơn cử, ứng dụng hỗ trợ đăng nhập và cấp lại mật khẩu trên thiết bị lạ với giải pháp xác thực bằng eKYC.

Chủ đề Tài Chính - Ngân Hàng

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast