Lao động là niềm vui, hoàn thành tốt nhiệm vụ là hạnh phúc!

(Baohatinh.vn) - Vui vẻ tận hưởng những ngày nghỉ trong dịp lễ 30/4 và 1/5, thế nhưng, mỗi công nhân, viên chức, lao động Hà Tĩnh đều canh cánh trách nhiệm với công việc. Với họ, lao động là niềm vui, hoàn thành tốt nhiệm vụ là hạnh phúc.

Ông Nguyễn Huy Sắc - công nhân Công ty CP Môi trường và Đô thị Hà Tĩnh: Cống hiến sức lao động để thành phố xanh hơn

lao dong la niem vui hoan thanh tot nhiem vu la hanh phuc

Công ty CP Môi trường và Đô thị Hà Tĩnh là đơn vị công ích. Chúng tôi có rất nhiều việc phải làm, đặc biệt là trong những dịp lễ, tết. Dịp lễ 30/4 và 1/5 này, chúng tôi thay phiên nhau làm việc để góp phần mang lại bầu không khí trong lành, cảnh quan tươi đẹp cho toàn thành phố. Tôi chỉ mong muốn, mình và các đồng nghiệp có thật nhiều sức khỏe để tiếp tục cống hiến, phục vụ cho công ty, cho thành phố. Đặc biệt, trong Tháng công nhân này, chúng tôi càng phải gương mẫu, thi đua lao động sôi nổi.

Chị Nguyễn Thị Hoa - giáo viên Trường THCS Lưu - Vĩnh - Bắc Sơn (Thạch Hà): Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ “người chèo đò”

lao dong la niem vui hoan thanh tot nhiem vu la hanh phuc

Tôi tự hào được là “người chèo đò”, người trao truyền kiến thức đến những thế hệ tương lai của đất nước. Nghề giáo vừa là đam mê từ nhỏ của tôi, vừa giúp tôi được hoàn thiện bản thân hơn. Bởi để có thể đứng lớp, mỗi thầy, cô giáo đều phải luôn tự trau dồi thêm kiến thức, cập nhật những phương pháp tư duy, cách dạy mới. Là giáo viên, tôi sẽ luôn nỗ lực để thực sự là tấm gương cho học sinh, truyền thụ những kiến thức lý thú nhất, giúp các em học tập tốt hơn. Tôi cũng mong muốn nhà trường tiếp tục quan tâm để chúng tôi hoàn thành tốt mọi công việc của mình.

Anh Trần Văn Đức - nhân viên Công ty Tài chính TNHH MTV Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) Chi nhánh Hà Tĩnh: Tâm huyết vì công việc

lao dong la niem vui hoan thanh tot nhiem vu la hanh phuc

Đây là năm thứ 5 gắn bó với VPBank, tôi luôn tự nhắc mình phải trách nhiệm, hết lòng với công việc. Bởi, mình không phụ việc thì việc cũng chẳng phụ mình.

Bản thân luôn khiêm tốn, học hỏi và trau dồi nhiều kỹ năng để có thể hỗ trợ tốt nhất cho công việc của mình. Không chỉ thế, phải tự gây dựng uy tín và chỗ đứng cho mình trên thị trường tài chính đầy cạnh tranh.

Sau dịp lễ 30/4, 1/5, tôi sẽ tiếp tục những dự định của mình, đồng thời nỗ lực hơn nữa để có thể tìm kiếm được nhiều hợp đồng và trợ giúp tài chính cho những ai đang cần.

Bà Nguyễn Thị Hường - người lao động tự do tại TP Hà Tĩnh: Lao động là niềm vui!

lao dong la niem vui hoan thanh tot nhiem vu la hanh phuc

Kỳ nghỉ lễ dành cho các công nhân, viên chức, người lao động nhưng tôi vẫn tiếp tục công việc của mình bình thường. Là người lao động tự do, công việc chính của tôi là bán nước chè và ai thuê gì làm nấy nên ngày lễ vẫn như ngày thường. Lao động vừa giúp tôi nhanh nhẹn, hoạt bát, vừa có cơ hội được gặp gỡ nhiều người, lắng nghe được nhiều câu chuyện trong cuộc sống. Đối với tôi, được lao động, được làm việc là niềm vui.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast