Công an xã ở Hà Tĩnh kéo thuyền đưa bệnh nhân ung thư đi cấp cứu

(Baohatinh.vn) - Công an xã Thạch Đài (Thạch Hà - Hà Tĩnh) vừa kịp thời ứng cứu, đưa bệnh nhân ung thư đang lên cơn đau mạnh khi nhà ngập lũ đi cấp cứu.

Vào lúc 10h30 phút ngày 30/10, ông Nguyễn Văn Toàn (SN 1970, trú tại thôn Liên Vinh, xã Thạch Đài, huyện Thạch Hà) mắc bệnh ung thư thực quản, lên cơn đau mạnh không thể đến bệnh viện do nước lũ dâng cao.

Công an xã ở Hà Tĩnh kéo thuyền đưa bệnh nhân ung thư đi cấp cứu

Nhận được thông tin, cán bộ, chiến sỹ Công an xã Thạch Đài đã trực tiếp dùng xuồng chuyên dụng vào tận nhà đưa bệnh nhân đến Bệnh viện đa khoa Hà Tĩnh cấp cứu.

“Sau khi nhận được tin báo ông Toàn bệnh trở nặng và nhà đang nằm ở khu vực nước ngập rất sâu, chúng tôi đã nhanh chóng dùng xe máy chở xuồng xuống tận thôn, để kịp thời đưa người bệnh đi cấp cứu”, Đại úy Nguyễn Tiến Bình - Trưởng Công an xã Thạch Đài cho biết.

Công an xã ở Hà Tĩnh kéo thuyền đưa bệnh nhân ung thư đi cấp cứu

Thượng úy Phạm Duy Triết - Phó Trưởng Công an Thạch Đài xã kéo thuyền đưa ông Toàn ra khỏi vùng ngập lũ để đi cấp cứu.

Cảm động trước hành động của các chiến sỹ công an, người nhà ông Toàn chia sẻ: “Gia đình chúng tôi vô cùng biết ơn hành động của các chiến sỹ công an xã. Nếu không có họ, gia đình tôi không biết làm cách nào để đưa ông đến bệnh viện cấp cứu được”.

Chủ đề Lũ lụt Hà Tĩnh

Chủ đề Chung tay khắc phục hậu quả lũ lụt

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast