Outlander 2.4 sản xuất năm 2018 và 2019 được giảm giá từ 1,1 tỷ xuống còn 920 triệu đồng để đẩy hàng tồn.
Mức giảm được áp dụng trong tháng 6, là tổng hợp của các gói khác nhau gồm gói phụ kiện, hỗ trợ 50% trước bạ và 70 triệu tiền mặt. Tại các đại lý, xe sản xuất 2018 không còn nhiều, chủ yếu là xe 2019. Đây là các xe theo dáng cũ, không phải phiên bản nâng cấp hồi tháng 2 .
Trước giảm giá, bản 2.4 CVT Premium 2019 giá 1,1 tỷ đồng, cao hơn khá nhiều so với 2.0 CVT 2020 (thiết kế mới), giá 950 triệu đồng. Bởi vậy, lần giảm giá này sẽ giúp mẫu xe cũ có cơ hội trôi hàng hơn. Chênh lệch option giữa 2.4 CVT 2019 và 2.0 CVT 2020 là không nhiều.
Outlander hiện được lắp ráp tại Việt Nam, tương tự các đối thủ CX-5, Tucson và sắp tới là CR-V (chuyển từ nhập khẩu về lắp ráp). Mức giá của Outlander (825-950 triệu) nằm ở tầm thấp trong phân khúc, tuy vậy đó chưa phải là lợi thế đủ lớn để giúp Outlander đạt thứ hạng tốt về doanh số.
Mẫu xe của Mitsubishi được đánh giá là máy bền, cách âm tốt, vận hành vừa phải nhưng chưa thực sự trẻ trung, thiếu chút cá tính.
Mitsubishi có Xpander đang là ngựa ô của thị trường với tốc độ tăng trưởng doanh số nhanh, vượt qua cả Innova. Sức lan tỏa của Xpander là một hy vọng của để hãng xe Nật thúc đẩy các sản phẩm khác như Outlander hay Attrage.
Làn sóng giảm giá từ cuối 2019 chưa ngừng khi bước sang 2020, đặc biệt sau thời gian ảnh hưởng bởi Covid-19. Các hãng đều dự đoán doanh số có thể giảm 15-20% so với tính toán ban đầu.
Ngày 27/8/2025 - VinFast chính thức bàn giao lô xe đặc biệt - Lạc Hồng 900 LX - phục vụ nguyên thủ quốc tế tại Đại lễ kỷ niệm 80 Quốc khánh (2/9/1945 - 2/9/2025) cho Bộ Ngoại giao.
Trong hai ngày 23-24/8, VinFast và Green Future (GF) đã mang chuỗi hoạt động thu xăng – đổi điện đến với người dân tại Phú Thọ, Ninh Bình, Cần Thơ, An Giang, Quảng Ngãi và Quảng Ninh, tạo nên một “siêu đại hội xe điện” thực sự bùng nổ.
Không chủ quan và có biện pháp chủ động phòng tránh sẽ giúp các chủ xe bảo vệ tài sản và đảm bảo an toàn cho bản thân trong điều kiện mưa bão, giông lốc.
Hưởng ứng không khí hân hoan chào mừng 80 năm Quốc khánh, VinFast công bố đẩy mạnh chiến dịch “Mãnh liệt Tinh thần Việt Nam - Vì tương lai xanh” lần 3 với hai quyết sách bước ngoặt: mở rộng chính sách chuyển đổi xanh đặc biệt tới 34/34 tỉnh thành; đồng thời triển khai 150.000 trạm đổi pin xe máy điện và ra mắt các dòng xe máy điện đổi pin trên quy mô toàn quốc.
Pin là “trái tim” của xe máy điện, vừa đắt đỏ vừa quyết định trực tiếp đến hiệu suất vận hành. Vì vậy, chính sách bảo hành pin cùng cách sử dụng hợp lý luôn là mối quan tâm hàng đầu của người tiêu dùng.
Toyota Motor Thái Lan chuẩn bị ra mắt chính thức mẫu xe điện 100% Toyota BZ4X phiên bản nâng cấp vào tháng 10/2025, với mức giá dự kiến từ 1.5xx.000 đến 1.6xx.000 Baht (tương đương 1,2 tỷ đồng đến 1,3 tỷ đồng).
Mẫu xe máy điện của Honda có thể gây bối rối ở lần sử dụng đầu tiên. Gói pin khá nặng đặt dưới yên xe có thể khiến khách hàng nữ không thoải mái khi sử dụng.
Thị trường ô tô đang chứng kiến sự bùng nổ của xe điện, và VF 8 ngày càng khẳng định vị trí độc tôn khó thay thế trong phân khúc SUV 5 chỗ, đặc biệt với loạt ưu đãi xịn giúp giá lăn bánh về dưới 1 tỷ đồng.
Hộp số là bộ phận đóng vai trò then chốt trong hệ thống truyền động của ô tô. Khi xảy ra tình trạng không vào được số, xe có thể mất khả năng di chuyển, gây nguy hiểm cho người điều khiển và phương tiện xung quanh.
Cuộc thi sáng tạo ý tưởng marketing đột phá với chủ đề “Kiến tạo Việt Nam Xanh” do VinFast tổ chức nhằm tìm kiếm, tôn vinh những ý tưởng độc đáo, ảnh hưởng tích cực đến cộng đồng.
Sau một thời gian dài tìm kiếm doanh số bằng bán tải và xe gầm cao, có lẽ đã đến lúc Ford muốn mang những chiếc sedan cơ bắp, đậm chất Mỹ trở lại thị trường.
Sử dụng VinFast VF 5 được hai năm, anh Đinh Công Thắng (Thanh Oai, Hà Nội) cho rằng chiếc xe có trang bị vượt tầm giá, tiết kiệm chi phí “ngang xe máy” và vận hành êm ái, phù hợp với cả gia đình. Trải nghiệm tốt với VF 5 còn khiến anh cân nhắc “lên đời” VF 8.
Bảo dưỡng xe ô tô định kỳ là điều cần thiết để đảm bảo độ bền và an toàn khi sử dụng. Tuy nhiên, không ít chủ xe vì thiếu kinh nghiệm mà bị "móc túi" bởi những dịch vụ bảo dưỡng không cần thiết, thậm chí gây hại cho xe.
Từ ngày 1/10, người dùng ô tô chưa có tài khoản giao thông sẽ không được lưu thông qua trạm thu phí điện tử không dừng. Quy định mới này khiến nhiều chủ ô tô đang sử dụng ví ePass và VETC lúng túng.