Tùy lượng xe còn tồn ở từng đại lý, phiên bản 4x4 AT sản xuất năm 2019 có thể giảm 120 triệu, thậm chí tới 138 triệu đồng.
Chương trình được hãng xe Nhật đưa ra để xả hàng tồn trước khi có những kế hoạch bán hàng trong năm nay. Mức giá giảm không thống nhất giữa các đại lý bởi tùy thuộc lượng xe còn, màu sắc. Một số đại lý ở Hà Nội báo mức thấp nhất cho mẫu bán tải là 680 triệu, trong khi giá niêm yết 818 triệu, tức xe giảm 138 triệu đồng.
Từ sau Tết nguyên đán, Triton đã giảm khoảng 40-60 triệu đồng. Không chỉ mẫu xe của Mitsubishi, hầu hết các hãng cũng đang có nhiều chương trình giảm giá cho xe bán tải và các dòng sản phẩm khác, trong lúc khó khăn vì dịch bệnh.
Xe Triton trưng bày ở một đại lý tại Hà Nội. Ảnh: Mai Yến
Mức phí trước bạ nếu được giảm 50% cho xe lắp ráp trong nước cũng là một yếu tố gây ảnh hưởng cho xe bán tải. Dù toàn bộ các dòng bán tải đang bán ở Việt Nam đều nhập khẩu từ Thái Lan nên không có sự thua thiệt trong cùng phân khúc, nhưng sẽ thiệt với các xe cùng tầm giá, nếu nhu cầu của khách không quá cấp thiết vào bán tải. Một nhân viên bán hàng phân tích, ví dụ cùng xe Mitsubishi, khách mua ở Hà Nội, nếu Outlander giảm 50% trước bạ tức còn chịu 6%, và Triton chịu mức 7,2% (60% của xe con), mà giá hai xe ngang nhau, thì Triton sẽ có giá ra biển đắt hơn.
Triton hiện tại là bản lột xác so với thế hệ trước. Xe đã thành thị hơn rất nhiều nhờ thiết kế Dynamic Shield, tích hợp nhiều tính năng và vận hành êm ái hơn, không còn đóng đinh vào định kiến dành cho địa hình, off-road hay tải hàng như trước. Những thay đổi giúp Triton có thêm nhiều nhóm khách hàng, tuy vậy chưa thể so sánh với đối thủ Ford Ranger - vô địch phân khúc.
Theo số liệu của VAMA trong tháng 4, Triton bán 91 xe, sau bốn tháng là 491 xe. Con số này ở Ranger lần lượt là 481 và 2.380 xe.
Việc chăm sóc ô tô đúng cách không chỉ giúp xe luôn vận hành ổn định và bền lâu, mà còn giảm thiểu chi phí sửa chữa, mang đến trải nghiệm lái an toàn và thoải mái hơn.
Đến với chương trình lái thử xe Hyundai tại thành Phố Hà Tĩnh, bạn sẽ được tư vấn và trải nghiệm quy trình chăm sóc khách hàng tận tâm nhất; có cơ hội nhận được mức giá ưu đãi và nhiều quà tặng giá trị khi ký hợp đồng mua xe trong ngày lái thử.
Từ đồng bằng đến miền núi, từ đô thị đến các tuyến cao tốc, quốc lộ, hệ thống trạm sạc V-Green liên tục được bổ sung giúp chủ xe điện nhàn tênh trên mọi hành trình dọc đất nước.
Mùa hè ở Việt Nam thường nóng bức, nhiệt độ cao ảnh hưởng lớn đến ô tô như hệ thống làm mát, lốp xe... Vì vậy, tài xế, đặc biệt là lái xe đường dài, cần chú ý bảo dưỡng xe để đảm bảo an toàn trong suốt hành trình.
Chính phủ Mỹ đang dọn đường cho xe tự lái không vô lăng, không người điều khiển trở thành hiện thực bằng cách rút gọn thủ tục phê duyệt và nới lỏng quy định an toàn.
Sau khi Quốc hội chính thức thông qua Nghị quyết sắp xếp đơn vị hành chính cấp tỉnh, nhiều người dân bày tỏ băn khoăn về việc xử lý biển số xe khi các địa phương hợp nhất.
Trải nghiệm xe máy VinFast, hàng nghìn công nhân, người lao động tại các khu công nghiệp từ Bình Dương, TP.HCM và Đồng Nai đã bất ngờ trước thiết kế hiện đại, vận hành bền bỉ cũng như mức giá hợp lý đi kèm chi phí vận hành gần như bằng 0.
Ngoài những lợi ích như tiết kiệm xăng, giảm khí thải, vận hành êm và tăng tốc mượt, bảo dưỡng xe Hybrid không khác biệt nhiều so với xe xăng thông thường.
Ngày 10/6, Công ty CP Di chuyển Xanh và Thông minh GSM (GSM) chính thức khai trương dịch vụ taxi điện Green GSM tại Philippines – trở thành thương hiệu taxi điện đầu tiên có mặt tại quốc gia này.
Suzuki chính thức xác nhận sẽ ra mắt mẫu xe thuần điện e VITARA tại Thái Lan vào cuối năm 2025. Đây là mẫu SUV chạy điện 100% đầu tiên trong lịch sử Suzuki, đánh dấu bước chuyển mình quan trọng của thương hiệu Nhật Bản trong cuộc đua xe điện toàn cầu.
Thẩm mỹ, giá cả phù hợp, tiết kiệm nhiên liệu, thân thiện môi trường là những ưu điểm vượt trội mà ô tô điện mang lại cho người sử dụng, trong đó có nhiều chị em Hà Tĩnh.
Đang sở hữu 3 chiếc Audi, anh Nguyễn Quang Huy (Đồng Nai) giữ tâm thế “thử cho biết” khi mang về chiếc VF 8. Mọi thứ thay đổi 180 độ ngay sau đó khi VF 8 trở thành kép chính còn những mẫu xe giá nhiều tỷ đồng “trùm mền”. Anh thậm chí còn tính bán bớt xe xăng, để mua thêm xe điện VinFast.
Bộ Xây dựng cho rằng việc bỏ tem thu phí sử dụng đường bộ không chỉ tiết kiệm chi phí hành chính mà còn phù hợp với xu hướng chuyển đổi số trong công tác quản lý phương tiện, thu phí.
Vô lăng lại có lượng vi khuẩn cao hơn nhiều người nghĩ, thậm chí vượt qua cả bồn cầu công cộng. Đặc biệt, nhiều tài xế không hề hay biết và thường quên làm sạch tay lái.