Ronaldo trở lại Juventus tập luyện với nhiều dấu hỏi

Sau thời gian nghỉ xả hơi hậu EURO 2020, Cristiano Ronaldo đã quay về Turin hội quân cùng Juventus.

Ronaldo trở lại Juventus tập luyện với nhiều dấu hỏi

Vào đầu tuần này, Ronaldo sẽ bắt đầu tập luyện trở lại tại Juve nhằm chuẩn bị cho mùa giải mới, song việc anh sẽ sát cánh cùng “Lão bà” trong bao lâu, cụ thể là bao nhiêu ngày, vẫn còn là ẩn số.

Hiện tại, Ronaldo chỉ còn hợp đồng 1 năm với Juventus, và báo chí Italia cho hay “siêu cò” Jorge Mendes - người đại diện của CR7 - vẫn đang làm việc phía sau hậu trường với ban lãnh đạo đội chủ sân Allianz.

Juventus giờ đứng giữa 3 lựa chọn: Một là bán Ronaldo ngay trong hè này để thu về một khoản tiền chuyển nhượng. Hai là gia hạn hợp đồng với siêu sao Bồ Đào Nha thêm 1 mùa nhằm tránh mất giá. Cuối cùng, chấp nhận mất trắng Ronaldo vào hè 2022 nếu anh chỉ muốn đá nốt phần còn lại của hợp đồng thay vì gia hạn.

Rõ ràng, lựa chọn thứ 3 là điều mà Juve không hề mong muốn, nên các bên liên quan vẫn đang đàm phán để tìm ra phương án cuối cùng. Nhằm giảm bớt sự lo lắng từ đông đảo người hâm mộ, phó chủ tịch Pavel Nedved của Juventus cho hay: “Ronaldo sẽ trở lại tập luyện vào thứ Hai và cậu ấy sẽ ở lại với chúng tôi”.

Tuttosport, tờ báo thân Juve, đã nói rằng Juventus cảm thấy Ronaldo “thiếu sự đồng cảm” với CLB , và đã kêu gọi tiền đạo 36 tuổi thể hiện sự tận tâm với Bianconeri. Về phần mình, Ronaldo hoàn toàn không đề cập đến Juve kể từ tháng 5. Khi được hỏi về tương lai tại EURO 2020, CR7 đáp: “Tôi không nghĩ về tương lai của mình ngay bây giờ và bất cứ quyết định nào được đưa ra sẽ là sự lựa chọn tốt nhất”.

Ronaldo gia nhập Juve vào hè 2018. Cho tới nay, anh đã có 133 lần ra sân cho CLB, ghi 101 bàn cùng 22 đường kiến tạo. CR7 hiện được trang Transfermarkt định giá 45 triệu euro.

Ronaldo trở lại Juventus tập luyện với nhiều dấu hỏi
Theo Bongdaplus

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast