CĐV Thụy Điển uống cạn bia ở thành phố Nizhny Novgorod sau trận thắng Hàn Quốc

(Baohatinh.vn) - Đội trưởng Andreas Granqvist sút thành công quả phạt đền, giúp Thụy Điển giành trọn 3 điểm trong trận gặp Hàn Quốc hôm 18/6.

CĐV Thụy Điển uống cạn bia ở thành phố Nizhny Novgorod sau trận thắng Hàn Quốc

Các CĐV Thụy Điển. (Ảnh: Getty Images)

Chiến thắng tối thiểu 1-0 trước đội bóng xứ kim chi cũng là chiến thắng đầu tiên của đại diện Bắc Âu tại giải đấu lớn nhất hành tinh trong lần trở lại sân chơi này sau 12 năm vắng bóng, vì thế, các CĐV Thụy Điển có nhiều lý do để ăn mừng.

Theo phóng viên Lee Roden của The Local Sweden, các CĐV Thụy Điển ở Nizhny Novgorod - thành phố nằm phía Đông thủ đô Moscow, Nga - nơi diễn ra trận cầu, đã uống cạn bia ở đây.

Các nhà hàng và quán bar ở Nizhny Novgorod không có đủ bia để phục vụ các CĐV Thụy Điển đang ngất ngây trong men say chiến thắng. Một số quán xá thậm chí còn “cháy” bia tươi ngay khi trận đấu còn chưa bắt đầu.

“Đúng vậy, một vài nơi bia đã hết từ ngày hôm trước. Thành phố chưa bao giờ lường trước được tình huống này xảy ra vậy nên họ hoàn toàn bị bất ngờ”, Martin Fredman đến từ Hiệp hội bóng đá Thụy Điển nói với tờ Sportbladet.

Tuy nhiên, theo một số video được đăng tải, dường như thiếu bia không ảnh hưởng mấy đến việc ăn mừng chiến thắng của các CĐV.

Hiện, Thụy Điển đang chuẩn bị cho trận tiếp theo gặp nhà đương kim vô địch thế giới Đức vào ngày 23/6 tới tại Sochi.

(Theo Business Insider)

Chủ đề World Cup 2018

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast