Những địa điểm hẹn hò cho đêm Valentine cực lãng mạn tại Hà Tĩnh

(Baohatinh.vn) - Valentine là thời điểm tuyệt vời nhất để các cặp đôi hẹn hò. Có rất nhiều địa điểm lãng mạn, độc đáo vô cùng tại Hà Tĩnh phù hợp để các cặp đôi lưu giữ những phút giây đáng nhớ nhất.

1. Vinpearl Hotel Hà Tĩnh ( Ngã 4 Hàm Nghi- Hà Huy Tập, TP Hà Tĩnh)

Nhà hàng Fusion nằm ở tầng 5 khách sạn Vinpearl Hà Tĩnh có không gian sang trọng, riêng tư với những dịch vụ thượng hạng. Đây là địa điểm thích hợp cho những cặp đôi muốn đón Valentine trên cao để ngắm thành phố. Ngoài thưởng thức tiệc tối lãng mạn dưới ánh nến lung linh, các cặp uyên ương còn được chìm đắm trong những giai điệu ngọt ngào từ ban nhạc Acoustic dành riêng cho đêm tình nhân Valentine.

Những địa điểm hẹn hò cho đêm Valentine cực lãng mạn tại Hà Tĩnh

Đêm tình nhân lãng mạn dưới ánh nến tại nhà hàng Fusion- tầng 5 Vinpearl Hotel Hà Tĩnh

2. Quỳnh Viên Resort ( xã Thạch Hải, Thạch Hà)

Trong khuôn viên được trang hoàng lộng lẫy với ánh nến lung linh, hoa xuân tươi thắm nằm bên bờ biển nghe tiếng sóng vỗ nhẹ, Quỳnh Viên Resort sẽ là địa điểm thích hợp dành cho các cặp đôi muốn tận hưởng đêm tình nhân nồng ấm. Bàn tiệc lãng mạn trên bãi biển với nến, hoa quả, rượu vang sẽ làm khung cảnh nơi đây thêm đặc biệt để các cặp tình nhân muốn trải nghiệm trong ngày Valentine.

Những địa điểm hẹn hò cho đêm Valentine cực lãng mạn tại Hà Tĩnh

Khung cảnh nên thơ của Quỳnh Viên Resort sẽ là địa điểm lý tưởng cho các cặp đôi tận hưởng ngày Valentine

3. Nhà hàng rượu vang Vin Wine Hà Tĩnh (96 La Sơn Phu Tử, TP Hà Tĩnh)

Thay vì đón Valentine theo cách truyền thống, bạn cũng có thể thổi vào lễ tình nhân chút phong cách Tây Âu với bữa tối tại nhà hàng. Một chút rượu vang trong bữa tối giữa không gian và cảnh sắc bài trí sang trọng sẽ làm không khí lễ Valentine thêm lãng mạn, đáng nhớ.

Những địa điểm hẹn hò cho đêm Valentine cực lãng mạn tại Hà Tĩnh

Thưởng thức bữa tối cùng nhâm nhi ly rượu vang tại Vin Wine là một lựa chọn mới mẻ cho các cặp tình nhân

4. Maria Trà và Bánh (Ngách 2, ngõ 377 đường Nguyễn Du, TP Hà Tĩnh)

Đây là điểm đến dành cho những ai yêu thích không gian lãng mạn, nhẹ nhàng trầm ấm. Quán mang tông trầm làm chủ đạo tuy nhiên kiến trúc và không gian phối kết hợp tại nên sự đa dạng phong cách thưởng thức. Thưởng thức một ly trà ấm cùng những chiếc bánh Namasaghi sẽ mang đến cho các cặp tình nhân những trải nghiệm nhẹ nhàng, tinh tế xen lẫn hơi thở của cuộc sống đương đại.

Những địa điểm hẹn hò cho đêm Valentine cực lãng mạn tại Hà Tĩnh

Không gian ấm cúng dưới ánh đèn vàng thu hút nhiều cặp đôi tìm tới tâm sự và chụp hình.

5. Rạp chiếu phim CGV ( Trung tâm thương mại Vincom Hà Tĩnh)

Đi xem phim nghe có vẻ "hơi cũ" nhưng chưa bao giờ nhàm chán với các cặp đôi đang yêu. Với nhiều chương trình hấp dẫn tại rạp CGV Hà Tĩnh, còn gì tuyệt vời hơn trong ngày lễ tình yêu, có thể tựa đầu vào vai người mình yêu, nắm tay nhau và cùng xem một bộ phim tình cảm lãng mạn. Tuy nhiên, những địa điểm này vào ngày lễ thường khá đông, vì vậy các cặp đôi trước khi hẹn hò nên mua vé để tránh chờ đợi hoặc hết vé.

Những địa điểm hẹn hò cho đêm Valentine cực lãng mạn tại Hà Tĩnh

Đi xem phim chưa bao giờ nhàm chán đối với các cặp đôi đang yêu. Ảnh: Internet

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast